รีวิว หนัง Sydney White หญิงสาวกับชายหนุ่มทั้งเจ็ด หนังที่สะท้อนปัญหาการบูลลี่

รีวิว หนัง Sydney White หญิงสาวกับชายหนุ่มทั้งเจ็ด หนังที่สะท้อนปัญหาการบูลลี่

          เรื่องราวของ หนัง Sydney White ได้เล่าถึงชีวิตของเด็กสาวที่ต้องเติบโตมากับพ่อและเพื่อนที่เป็นช่างของพ่ออย่าง “ซิดนีย์” นั่นทำให้เธอนั้นดูจะเป็นหญิงสาวห้าวแถมยังมีเลือดนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม เธอนั้นตั้งใจจะเดินตามรอยเท้าของแม่ที่เสียชีวิตไป เธอเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันและตั้งใจจะไปอยู่ในชมรมเดียวกับแม่ของเธอ ซึ่งนั่นก็ทำให้ผู้เป็นพ่อของเธอภูมิใจมาก แต่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักเพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องที่ทำให้ปวดหัวได้ทุกเมื่อ ชมรมที่ซิดนีย์ไปอยู่นั้นเป็นชมรมที่เต็มไปด้วยสาว ๆ ที่ส๊าวสาว

หนัง Sydney White

หนัง Sydney White ซิดนี่ย์ ไวท์ เทพนิยายสาววัยรุ่น

โดยมี “เรเชล” ที่เรียกว่าเป็นตัวแม่สุดฮอตเบอร์หนึ่งของมหาลัยเป็นประธานชมรม แม้ซิดนีย์จะพยายามปรับตัวสุดท้ายเรเชลก็เขี่ยเธอออกไปอยู่ดี โชคดีที่หนุ่มจากชมรมวอร์เทกซ์ชมรมที่คนขี้แพ้มักจะไปรวมตัวกันช่วยให้เธอได้เข้ามาอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าต้องอยู่ร่วมกับผู้ชายถึง 7 คนแต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเธอเพราะทั้งชีวิตเธอก็มักจะคลุกคลีอยู่กับพวกผู้ชาย เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มองเห็นคุณค่าของผู้อื่นเสมอในขณะที่คนอื่นมองไม่เห็น หรืออันที่จริงก็คือไม่คิดจะมองเสียด้วยซ้ำ เธอพยายามทำให้บ้านวอร์เทกซ์นั้นมีตัวตนมากขึ้น รวมถึงแสดงจุดยืนของตนและยังพาให้บ้านได้เข้ารับเลือกตั้งของมหาวิทยาลัยอีกด้วย แต่แน่นอนว่าความตั้งใจของเธอนั้นมักจะมี “เรเชล” ที่คอยอิจฉาเธอขัดขวางอยู่ตลอด

หนัง Sydney White หนังที่สะท้อนปัญหาการบูลลี่

            ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ เรื่องราวนั้นสะท้อนปัญหาเรื่องการบูลลี่ และการตัดสินคนจากภายนอก ไปจนถึงปัญหาการคัดคนออกนอกสังคมได้อย่างชัดเจน เพราะคนส่วนใหญ่นั้นไม่ยอมรับสิ่งที่แตกต่างจากพวกเขานัก รวมถึงเลือกที่ยกย่องคนที่ดูดีมีความสามารถเรียกง่าย ๆ ว่าแทบจะไม่เห็นหัวคนที่ดูนอกคอกสักนิด แต่หนังก็สามารถเลือกตอนจบที่ทำให้เราเห็นว่าความเป็นจริงแล้วคนที่ถูกว่าว่าขี้แพ้นั้นแท้จริงเขาก็ประสบความสำเร็จและมีคนที่รักอย่างจริงใจได้เช่นเดียวกัน หนังสะท้อนสังคมของเกาหลี Parasite ชนชั้นปรสิต รับชมได้ทางเน็ตฟิก

หนัง Sydney White ซิดนี่ย์ ไวท์ เทพนิยายสาววัยรุ่น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ตลก/โรแมนติก

ผู้กำกับ : โจ นุสบาม

นักแสดงนำ : อแมนด้า ไบน์ส, ซารา แพกซ์ตัน, แมตต์ ลอง, แจ็ค คาร์เพนเตอร์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 48 นาที

กำหนดฉาย :  21 กันยายน 2550

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  ufa6666 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก