รีวิว หนัง Mrs.Doubtfire คุณนายเดาท์ไฟร์ พี่เลี้ยงหัวใจหนุงหนิง

รีวิว หนัง Mrs.Doubtfire คุณนายเดาท์ไฟร์ พี่เลี้ยงหัวใจหนุงหนิง

          หนัง Mrs.Doubtfire จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณพ่อที่ใช้ชีวิตอย่างไม่มีระเบียบอย่าง “ดาเนียล” เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์เรื่องการใช้เสียงเปลี่ยนไปมาได้หลากหลายเสียง และชอบเปลี่ยนงานไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญคือเขาเป็นคนที่ไม่เอาไหนในสายตาภรรยาของเขาเป็นอย่างมากเพราะเธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งครัดและยุ่งกับงานของตนเอามาก ๆ จึงได้เห็นว่าส่วนใหญ่ลูก ๆ ทั้งสามคนของพวกเขาจะใช้เวลาอยู่กับผู้เป็นพ่อเสียมากกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งที่ภรรยาของเขาหมดความอดทนซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ดาเนียลโดนให้ออกจากงานอีกด้วย ภรรยาขอฟ้องหย่ากับเขา นั่นทำให้เขามีสิทธิในการเลี้ยงดูลูกแค่วันหยุด และที่สำคัญคือเขาต้องหางานทำที่มั่นคงได้ซึ่งที่ศาลแนะนำก็คือพนักงานส่งเอกสารที่บริษัทแห่งหนึ่ง ดาเนียลนั้นรักลูกมากและพยายามทุกอย่างให้ได้อยู่ใกล้พวกเขา

หนัง Mrs.Doubtfire

หนัง Mrs.Doubtfire นับเป็นหนังที่ดีและทิ้งความประทับใจและเรียกน้ำตาได้อย่างดี

เมื่อภรรยาของเขารับสมัครแม่บ้านเขาจึงแกล้งเปลี่ยนเบอร์และดัดเสียงโทรเข้าไปปลอมเป็นคุณนายเดาท์ไฟร์ แน่นอนว่าท่าทีของคุณนายเดาท์ไฟร์ทำให้ภรรยานั้นเชื่ออย่างสนิทใจเนื่องจากก่อนหน้านี้ดาเนียลได้ไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายให้ช่วยปลอมตัวให้กับเขา การปลอมตัวของดาเนียลเป็นไปเรื่อย ๆ เขาได้มองเห็นและรู้ความจริงหลายอย่างเกี่ยวกับความรู้สึกของภรรยาที่มีต่อเขา ตอนนี้เขาก็ตระหนักสิ่งสำคัญได้ว่าบางทีตอนนี้พวกเขาอาจจะไม่เหมาะที่จะกลับมามีความสัมพันธ์กัน แต่เขาก็ยังต้องการเป็นพ่อของลูก ๆ อยู่ นั่นจึงทำให้เขาพยายามเกี่ยวกับงานมากขึ้นเพื่อหวังให้ศาลนั้นได้พิจารณาอีกสักครั้ง

หนัง Mrs.Doubtfire คุณนายเดาท์ไฟร์

         แนะนำหนังน่าดู หนังเรื่องนี้ได้เล่าเรื่องราวของการแตกหักของครอบครัวเนื่องจากการไม่เข้าใจกันของสามีภรรยาแต่อย่างไรพวกเขาก็พยายามทำหน้าที่ของพ่อและแม่อย่างดีที่สุด เขาไม่อยากให้ลูก ๆ รู้สึกว่าตนนั้นขาดความรัก อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่าการที่เราได้ทำงานจากสิ่งที่เรารักนั้นมันมีความสุขเพียงไหน นับเป็นหนังที่ดีและย่อยง่ายอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ได้มีปมอะไรให้ลุ้นกันอย่างน่าตื่นตาอะไรเป็นพิเศษ แต่ก็ทิ้งความประทับใจและเรียกน้ำตาได้อย่างดีในพาร์ทดราม่าของเรื่อง ภาพยนต์แนว Drama เรื่องราวของครอบครัวหัวขโมย ภาพยนต์ที่มีชื่อว่า Shoplifters ครอบครัวที่ลัก

หนัง Mrs.Doubtfire นับเป็นหนังที่ดี

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : เด็กและครอบครัว/คอเมดี้

ผู้กำกับ : คริส โคลัมบัส

นักแสดงนำ : โรบิน วิลเลียมส์, มารา วิลสัน, ลิซ่า จาคุบ, แมทธิว ลอว์เลนซ์

ความยาว :  2 ชั่วโมง 5 นาที

กำหนดฉาย :  5 มีนาคม 2537

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  ufabet982 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ