รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง หญิงสาวผู้น่าสงสารกับความรักที่เธอต้องพบเจอ

รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง หญิงสาวผู้น่าสงสารกับความรักที่เธอต้องพบเจอ

พี่น้องคู่แฝด ที่เกิดที่เมืองเหนือ ในปี พ.ศ.2562 ทั้งสองมีนิสัยแตกตางกันมาก รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง สำหรับกาสะลอง เป็นหญิงสาวที่เป็นกุลสตรีที่เพียบพร้อมทั้งกริยาและมารยาท เธอมีนิสัยที่มีความเมตตาและมีไมตรีที่ดี ผิดกับซ้องปีบที่เป็นคนดุร้ายและเอาแต่ใจ ชาวบ้านแถวนั้นไม่มีใครชอบความร้ายกาจของเธอสักคนเหตุนี้เธอถึงไปตบตีกับแม่ค้าในตลาดอยู่บ่อยครั้ง ทั้งสองมีพ่อ ชื่อนายแคว้นมั่ง เป็นผู้ใหญ่บ้านที่คนนับน่าถือตาและเป็นที่รู้จักของคนในเมืองมากมาย

รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง

ละครไทยแนวย้อนยุคที่ทางช่อง 3 จัดมาให้รับชม รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง

แต่ นายแคว้นมั่ง มีความเกลียดชัง กาสะลองมาตั้งแต่เด็กๆ และไม่เคยมองว่าเธอเป็นลูกสาวอีกคน กาสะลองอาศัยอยู่กับแม่ของเธออีกเรือนเล็กๆ เพราะพ่อเป็นแบบนี้แม่ของเธอจึงต้องปกป้องลูกสาวของเธอมาตลอด ด้านซ้องปีบ ก็หาว่าแม่ไม่รักเธอเช่นกัน จึงพยายามกลั้นแกล้งกาสะลอง มาตลอด กาสะลองไม่เคยคิดแค้นแต่อย่างไรเพราะเธอคิดว่า ยังไรเสียทั้งสองก็เป็นพี่น้องกัน จึงพยายามทำตามซ้องปีบทุกอย่าง มีชายหนุ่มที่มีเชื้อสายจีน ได้มาเป็นแพทย์ประจำในเมืองเชียงใหม่ และได้พบกับกาสะลอง จึงตกหลุมรักทันที

รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง ช่อง 3

ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ โดยไม่รู้ว่านางมีพี่น้องฝาแฝด ทำให้เขาได้เข้าไปทักคนผิดซึ่งเป็น ซ้องปีบ ซ้องปีบจึงตกหลุมรักหมอทรัพย์เช่นกัน แต่มารู้ภายหลังว่ากาสะลองได้เจอหมอทรัพย์ก่อนตนและหมอทรัพย์ไม่ได้หลงรักตน จึงคิดหาวิธีแย่ง หมอทรัพย์มาจากกาสะลอง แต่นายแคว้นมั่น ไม่ชอบคนที่มีเชื้อสายชาวต่างชาติ ทำให้ความรักครั้งนี้มีอุปสรรคเพิ่มขึ้น กาสะลองและหมอทรัพย์พยายามหนี ไปด้วยกัน จนครั้งนี้ เขาทำสำเร็จทั้งสองเลยไปใช้ชีวิตอยู่กินกันเป็นคู่สามี-ภรรยากัน แต่เวลาผ่านมาสักพัก ซ้องปีบไม่ยอมที่จะเลิกตามหา เขาทั้งสองคนจนพบว่าทั้งสองอยู่ที่ไหนจึงบังคับให้พ่อของเขาไปสลับเปลี่ยนตัวจนทำสำเร็จ แต่หมอทรัพย์รู้ทันทีว่ากิริยาแบบนี้ไม่ใช่ซ้องปีบ จึงคิดหาวิธีเอากาสะลองกลับมา กาสะลองเมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าตนนั้นโดนขังที่กระท่อมหลังบ้านและแสนทรมาน เธอร้องเรียกหาหมอทรัพย์และเธอรู้สึกเสียใจที่ คนรักของเธอไม่ออกตามหาเธอเธอกำลังจะขาดใจตาย จะเป็นไง ต่อต้องไปติมตาม รีวิวละครยอดฮิต แม่วันทอง หญิงสองใจ ความรักจากการแย่งชิง จากผลงานของช่อง ONE31

รีวิวละคร กลิ่นกาสะลอง แนวย้อนยุค

ความคิดเห็นส่วนตัว อินกับตัวละคร ที่แสดงได้สมบทบาทเป็นอย่างมาก ด้านภาษาและการแต่งกายของชาวเหนือนั้นสมบทบาทจริงๆ เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ,ดารม่า

ผู้กำกับ : สันต์ ศรีแก้วหล่อ

นักแสดงนำ :เจมส์,อุรัสยา

ออกอากาศ : 10 มิ.ย.2562 

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  joker สล็อต777 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก