รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว ความรักต่างเพศ เป็นละครที่สะท้อนการเหยียดเพศ ได้ดี

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว ความรักต่างเพศ เป็นละครที่สะท้อนการเหยียดเพศ ได้ดี

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว เป็นเรื่องของเด็กชายที่ชื่อว่า“ชนันธวัช”  เขาเป็นเด็กชายที่โตมากับครอบครัวที่ร่ำรวยเขาเติบโตมากับพ่อที่ไม่เข้าใจ เขาเพราะเขาเป็นเด็กผู้ชายที่จิตใจเป็นเด็กผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว พ่อของเขานายชมธวัช พยายามหาของเล่นที่เป็นของเด็กผู้ชายมาเล่นกับเขาเขาภูมิใจมากที่เขาได้ลูกชายจนนานวันเขารู้สึกความลับบางอย่างว่าแท้จริงแล้วลูกชายเขาไม่ได้ชอบเป็นเด็กผู้ชาย มันทำให้เขารับไม่ได้และรู้สึกรังเกียจมาตลอด

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว

“ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ความลับ” เทอจะสมหวังหรือไม่ติดตามได้ใน รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว

นับตั้งแต่ตอนนั้นเขาไม่เคยพูดดีกับลูกชายของเขาอีกเลย จนทำให้เขาทะเลาะกับภรรยาของ ชื่อนิรมล อยู่บ่อยครั้งแต่ก็มีอาชัชวีร์(อาเขย)ที่ให้ความรักกับ ชนันธวัช  และให้ความช่วยเหลือมาตลอดอาวัชชวีร์ได้แต่งงานอารังรองที่มีนิสัยโหดร้ายไม่แพ้กับพ่อของเขาแต่นิรมลรักลูกของเขามากและพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่ลูกชายอยากมีทางเดินเป็นผู้หญิง นิรมลจึงตัดสินใจพาลูกชายไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศ จนกลายเป็นสาวสวย และมีชีวิตใหม่อย่าง นิรา คงสวัสดิ์ แต่เขายังไม่ได้เริ่มชีวิตใหม่ นิรมลได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุจึงทำให้ทุกคนในเข้าใจ ว่าแม่และเขาตายลงไปแล้ว นิราตัดสินใจกลับบ้านเพราะอยากไปแก้แค้นกับพ่อและอาของเขานั่นเอง

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว ความรักต่างเพศ

แต่เธอไม่อาจแก้แค้น อาชัชวีร์ คนที่เธอแอบรักมาตั้งแต่เด็กนั่นเอง  นิราได้เขาไปทำงานเป็นช่างแต่หน้า และได้เข้าสู่วงการบันเทิง จึงได้พบกับ รังรอง อาของเขาแต่ นิราก็ได้แก้แค้นเขาตั้งแต่ครั้งแรก เธอพยายามเข้าหาอาชัชวีร์ และเหมือนอาชัชวีร์เองก็ตกหลุมรักเธอเช่นกัน จนทำให้ อารังรอง บ้าคลั่งและมีเรื่องกันบ่อยครั้งมันก็เป็นแผนที่เธอนั่นต้องการเธอเอาความสวยของเธอ เข้าหาพ่อของเธอเช่นกัน จนพ่อของเขาก็ตกหลุมรักเธออีกคน ความสวยของเธอนั่นเองทำให้เธอได้เข้าไปในวงการดารา และเป็นคนที่มีชื่อเสียง แผนแก้แค้นของเธอจะสำเร็จไหมต้องต่อไปต้องไปติดตามรับชมกันต่อ รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ในยามค่ำคืนที่แสนสนุก การชีวิตคู่ในสังคมปัญจุบัน

รีวิวละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว - ละครที่สะท้อนการเหยียดเพศ

ความคิดเห็นส่วนตัว แนะนำหนังน่าดู เป็นละครที่สะท้อนการเหยียดเพศ ได้ดีได้มุมมองยุคสมัยใหม่ เรื่องเพศไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหรือเกิดมาเป็นแบบไหนเราควรมิสิทธิเท่ากัน เรื่องนี้เหมาะกับวัยเป็นผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง  ด้านโปรดักชั่น โดยรวมดีแต่ที่ชอบมากคือการแสดงละครของ นิราที่ถ่ายทอดเป็นสาวสองได้เหมือนเป็นผุ้หญิงที่แปลงเพศจริงๆ และเสียงออกมาได้สมจริงเป็นอย่างมาก

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท :ดารม่า

ผู้กำกับ :เอกสิทธิ์

นักแสดงนำ : พิมพ์ชนก,พุฒิชัย,นิดา

ออกอากาศ : ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น.
เริ่มตอนแรก มิถุนายน

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  ufabet9999 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก