คอละครไทยไม่ควรพลาดกับ “กระเช้าสีดา ” ความรักที่ผิดศีลธรรม ที่กำลังร้อนแรงสุด ๆ

คอละครไทยไม่ควรพลาดกับ “กระเช้าสีดา ” ความรักที่ผิดศีลธรรม ที่กำลังร้อนแรงสุด ๆ

“กระเช้าสีดา ” เรื่องราวของหญิงสาว ที่ชื่อ “น้ำพิงค์” นอกจากความสวยเธอยังเป็นคนที่ร่ำรวยและการศึกษาดีมีชื่อเสียงในวงการไอโซอีกด้วย เธอได้พบ รักกับ “นายลือ” ปัจจุบันนายลือได้ทิ้งชีวิตนายแบบมาเปิดบริษัทท่องเที่ยวเล็กๆ แห่งหนึ่ง คนรอบข้างรวมถึงแม่ของน้ำพิงค์ได้เตือนเรื่องความ เจ้าชู้ของ นายลือ แต่น้ำพิงค์ก็ไม่ได้สนใจเธอมั่นใจว่า นายลือนั้นรักเธอจริงๆ แม่ของเธอนั้นก็ไม่ได้ห้ามที่ลูกสาวของเธอนั้นเลือก แต่ก็แอบเป็นห่วงและแอบมองเธออยู่ห่างๆ

กระเช้าสีดา

ละครที่น่าติดตาม “กระเช้าสีดา ” พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว ผลงานจากช่อง ONE31

จนทั้งสองได้แต่งงานกัน น้ำพิงค์ ได้ย้ายมาอยู่กับลือ ที่บ้านของเขาโดยมีแม่บ้านชื่อ คุณนุ่ม และลูกสาวที่กำลังศึกษาอยู่ในช่วงมหาลัย คือ รำนำ ทั้งคู่ได้อาศัยอยู่ดูแลนายลือ มาหลายปี รำนำได้เติบโตโดยมีคุณลืออยู่ด้วยตั้งแต่จนเด็กถึงวัยปัจจุบัน รำนำเป็นเด็กหัวสูง ทะเยอทะยาน เธอแอบชอบนายลือมาตั้งแต่เด็ก เพราะมีความใฝ่ฝันจะเป็นคุณนายของบ้านหลังนี้ เธอชอบแอบอ่อยนายลือ อยู่บ่อยครั้งและยังทำให้ น้ำพิงค์คอยเข้าใจผิด แต่เธอก็ยังทำไม่สำเร็จ จนเวลาต่อมา น้ำพิงค์ได้ชวนคุณลือ ไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด พร้อมด้วยเพื่อนและน้องชายของเพื่อนของเธอ รำนำ ได้อ้อนวอนขอไปด้วย น้ำคพิงค์เป็นคนที่เอ็นดูรำนำ

กระเช้าสีดา - ผลงานจากช่อง ONE31

ตั้งแต่วันแรกที่เธอได้รู้จัก เธอมีความเมตตาต่อรำนำมาตลอด จึงได้อนุญาติให้ไปด้วยกันแต่แท้จริงแล้ว รำนำไม่เคยคิดดีกับน้ำพิงค์เลย เธออิฉฉาน้ำพิงค์มาตลอดที่เป็นคนเพียบพร้อมทุกอย่างและคิดจะแย่งนายลือมาจากเธอ  รำนำได้ไปพบกับ อำพนน้องชายของเพื่อนสนิทของเธอ อย่างรตี พี่น้องคู่นี้มีพ่อคนเดียวกัน แต่ต่างแม่ พ่อเขาเป็นคนมีชื่อเสียงและเส้นสายในการเมือง และเป็นคนที่ร่ำรวยมาก อำพนเห็นรำนำก็รู้สึกถึงความสวยของเธอ เขาจึงได้จีบเธอ ส่วนรำนำนั้นก็ไม่ได้รู้สึกชอบอำพนแต่หลอกใช้เขาเป็นเครื่องมือให้ นายลือเกิดความหึงหวงนั่นเอง ช่วงเย็นของวันนั้น น้ำพิงค์ได้ออกไปซื้ออาหารทะเลให้นายลือ แต่ระหว่างทางนั้นรถเธอได้เสียเธอโทรหาบุญลือเท่ารัยเขาก็ไม่รับสาย ด้านรำนำเห็นเป็นแบบนี้เลยหาจังหวะเข้าหานายลือและได้ยั่วให้นายลือมีความสัมพันธ์กับเธอจนเธอสำเร็จ  จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม QQ188

 ละครที่น่าติดตาม  กระเช้าสีดา

ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นละครที่น่าติดตาม กันมากเลยทีเดียวด้านโปรดักชั่นด้วยรวมดีเหมาะกับผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง ละครไทย ใบไม้ที่ปลิดปลิว ความรักต่างเพศ

ประเภท :ดารม่า,โรแมนติก

ผู้กำกับ : โอ๋

นักแสดงนำ : วรนุช,อัษฎาพร,ปีเตอร์

ออกอากาศ : ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร