รีวิวละครไทยยอดนิยม พ่อครัวหัวป่าก์ รักวุ่นๆของหนุ่มไอโซ ผลงานจากช่อง3

รีวิวละครไทยยอดนิยม พ่อครัวหัวป่าก์ รักวุ่นๆของหนุ่มไอโซ ผลงานจากช่อง3

เรื่องราวของละคร พ่อครัวหัวป่าก์ มีอยู่ว่า“กมลชนก” ลูกชายของ “คุณกาญจนา” เจ้าของโรงแรมแห่งใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองนั่นเอง กมลชนกจึงเป็นที่ต้องการของสาวๆมากมาย แต่เขาก็ไม่เคยตกลงปลงใจกับสาวคนไหน คบไปก็เป็นแค่ทางผ่านวันๆเขาทำตัว เที่ยว เตร่ไปวันๆ เหมือนคนไม่มีอนาคต และยังมีนิสัยตลกทำตัวแปลกๆ เขามักไม่เคยทำตัวรวย ตรงกันข้ามเขากลับเลือกขับมอไซค์เก่าๆ เวลาไปไหนๆ เขามีเพื่อนสนิทชื่อ “ทองทิว” ทั้งสองสนิทกันมากและยังพากันไปเที่ยวตามประสาผู้ชายอยู่บ่อยครั้ง จนมาวันหนึ่ง อยู่ๆมีรูปลอยมาแปะที่หน้าของ กมลชนก นั่นคือ “:ทองตรา” น้องสาวของทองทิวนั่นเองทองทิวได้ห้ามไม่ให้กมลชนกยุ่งกับน้องสาวเธอเด็ดขาดเพราะรู้นิสัยเพื่อนของเขาดี

 พ่อครัวหัวป่าก์

ละครยอดนิยมแนวคอมเมดี้ที่สนุกดูแล้วอมยิ้มตามทุกที พ่อครัวหัวป่าก์ ของช่อง 3

แต่เพื่อนเขาเชื่อเรื่องพรมลิขิตและคิดว่านี่คือคนที่เขาตามหามาทั้งชีวิต ทองตรา พึ่งเรียนจบป.โท มาจากต่างประเทศและต้องการหางานทำแต่เขาก็ต้องมานั่งปวดหัวที่ต้องหาแม่ครัวคนใหม่ให้แม่ของเขา เพราะแม่ของเธอ คุณนายทองม้วน นั้นมีความเค็มจน แม่ครัวอยู่ไม่ได้ได้ลาออกไปตามๆ กัน จนกมลชนกคิดอะไรออกบางอย่างที่จะได้ใกล้ชิดกับ ทองตรา

พ่อครัวหัวป่าก์ แนวคอมเมดี้

จึงได้ไปสมัครเป็นพ่อครัวและเรียกเงินเดือนไม่เยอะ ตามที่คุณนายทองม้วนต้องการ เธอจึงได้รับ กมลชนกเขามา แต่เขาแสดงตัวตนเป็นกระเทยในสายตาคนอื่น ufabet982 เพราะพวกเขาจะไม่ไว้ใจผู้ชายเข้ามาในบ้านนั่นเอง ทองทิว เข้ามาเห็นถึงกับอึ้ง และแอบไปคุยกับกมลชนก กลมชนกขอโอกาสที่จะพิสูจน์ว่าเขาจะทำให้เห็นว่าเขาจริงใจกับน้องสาวของทองทิวจริงๆ ทองทิวจึงให้โอกาสพร้อมกับขู่เป็นนัยๆ ว่าถ้าทำอะไรน้องฉันแก่โดนแน่และแอบมองอยู่ห่างๆ ความใกล้ชิดเริ่มใกล้เข้ามา แต่มันติดที่เรื่องวุ่นวายจะเพิ่มมากขึ้นเพราะกมลชนกทำอาหารไม่เป็น จะเกิดเรื่องวุ่นวายแค่ไหนต้องไปติดตาม กมลชนกจะทำอย่างไรต่อไป รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ในยามค่ำคืนที่แสนสนุก การชีวิตคู่ในสังคมปัญจุบัน

พ่อครัวหัวป่าก์ -ช่อง 3

แนะนำหนังน่าดู ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นละครคอมเมดี้ที่สนุกดูแล้วอมยิ้มตามทุกที ฟินไปกับตัวละครพระเอกที่ต้องแสดงเป็นสาวสาว แสดงออกมาได้ถึงอารมณ์ได้ดีจริงๆ เหมาะกับทุกวัย  ด้านโปรดักชั่นให้ เต็ม 8ต่อ10 แสง,สี เสียง,ความชัด จัดว่าดี เหมาะดูช่วงเวลาว่างหรือป็นกิจกรรมยามว่างกับครอบครัวได้ดีเลยทีเดียว

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก

ผู้กำกับ :   ทวีวัฒน์ วันทา

นักแสดงนำ :  หลุยส์,รณิดา

ออกกาศวันที่ : เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560  ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.