รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ มีอะไรซ่อนอยู่ในฮอกวอตส์

รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ มีอะไรซ่อนอยู่ในฮอกวอตส์

วันนี้จะมา รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ เรื่องมีอยู่ว่า ตลอดช่วงฤดูร้อน แฮร์รี่ไม่ได้ รับจดหมายของเพื่อนๆ ของเขาเลยแม้แต่ฉบับ  เขารู้สึกสับสนว่าเพื่อนๆ ของเขาลืมเขาหรือเปล่า ลุงและป้าของเขาได้ยกห้องเก่าของลูกชาย ให้แฮร์รี่เพราะเขาได้โตขึ้นห้องใต้บรรได จึงไม่เหมาะกับเขาอีกต่อไป วันนี้ก็เป็นวันที่เบื่ออีกวันที่เจ้านายของลุงได้มาคุยตกลงเรื่องธุรกิจ ที่บ้านเขาต้องอยู่เงียบๆ ที่ห้องและทำเหมือนเขาไม่มีตัวตน จนเขาได้มาเจอ  ด็อบบี้ เอล์ฟประจำบ้าน ที่ได้มาบอกแฮร์รี่ไม่ให้กลับไปเรียนที่ ฮอกวอตส์ เพราะจะเกิดเรื่องอันตรายกับเขาเทอมนี้

รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ

ขอแนะนำหนังแนวแฟนตาซีไว้ดูในยามว่าง รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ

แต่แฮร์รี่ไม่ยอม  เขาบอกเขาต้องกลับไป เพราะเพื่อนๆ ของเขารออยู่ ด็อบบี้จึงถามกลับไปว่า เพื่อนที่ไม่เคยส่งจดหมายมาหาแฮร์รี่พอตเตอร์เลยใช่ไหมครับ แฮร์รี่จึงได้รู้ว่า ด็อบบี้เป็นตัวการทั้งหมดจึงได้วิ่งไล่ ด็อบบี้มาข้างล่าง ด็อบบี้ได้เสกให้เค้กลอยไปตกใส่หัวของเจ้านายลุง  ลุงของแฮร์รี่เสียหน้าเป็นอย่างมากและได้ทำการล็อคห้อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ให้เขาออกไปไหนได้อีก ในคืนต่อมา  รอน และพี่ชายฝาแฝดของเขา เฟร็ดและจอร์จ วิสลีย์ ก็ได้ขับรถ บินได้(ฟอร์ดแองเกลีย) มารับแฮร์รี่และได้พาเขาหนีไปอยู่ที่บ้านโพรงกระต่ายของพวกเขา  แฮร์รี่ไม่เคยได้เห็นบ้านของพ่อมดและแม่มดสักครั้ง เขารู้สึกชอบบ้านของ รอนเป็นอย่างมากและรู้สึกถึงความอบอุ่นกับครอบครัวของ รอนที่ตอนรับพวกเขาเป็นอย่างดี 

หนังแนวแฟนตาซี -รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ

วันเปิดเทอมของฮอกวอตส์มาถึงแฮร์รี่และรอนเข้าไปที่ชาชะลาไม่ได้ เขากลัวตกรถไฟ จึงได้ขโมยรถของพ่อเขาขับไปเองที่ ฮอกวอตส์ แต่ก็ไม่ได้ง่ายเลยทีเดียว เพราะเขาผ่านอุปสรรคในการมาอย่างยากลำบาก จนเขาบังคับรถไม่ได้และได้ตกลงมาที่ต้นวิลโลว์จอมหวดและมันได้หวด รถจนพังยับเหยิน รอนได้แต่มองอย่างเสียใจ  ทั้งคู่โดยตำหนิในการที่เอารถขับมาเองที่ฮอกวอตส์ระเมิดกฎเหล็กของโรงเรียน แล้วเรื่องต่างๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น เพราะห้องแห่งความลับได้ถูกเปิดออก นักเรียนได้โดนเสกให้เป็นกลายเป็นหินหลายคน ทำให้แฮร์รี่และเพื่อนๆ ของเขาต้องช่วยกันหาความจริงและปกป้อง ฮอกวอตส์ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามรับชม

รีวิว แฮร์รี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ -มีอะไรซ่อน

แนะนำหนังน่าดู ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นหนังที่น่าดูอีกเรื่องในแต่ละภาคมีเรื่องสนุกๆ ให้ติดตามกันตลอดเหมาะกับทุกวัยด้านโปรดักชั่นให้คะแนนเต็ม รับชมได้ในเวลาว่าง แฮรี่พอตเตอร์ การผจญภัยกับศิลาอาถรรพ์ ภาค 1 เรื่องราวชีวิตของเด็กชายกำพร้า

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ผจญภัย,แฟนตาซี

ผู้กำกับ :  คริส โคลัมบัส 

นักแสดงนำ: เอมม่า,แดเนียล แรดคลิฟฟ์,รูเพิร์ต กรินต์

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  ufabet6666 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ