รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน หญิงสาวเอาแต่ใจกับชายหนุ่มเจ้าระเบียบ ละครแนวคอมเมดี้

รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน หญิงสาวเอาแต่ใจกับชายหนุ่มเจ้าระเบียบ ละครแนวคอมเมดี้

ขอแนะนำละครไทยยอดฮิต รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน “แป้ง”  เด็กสาวที่โตมากับครอบที่สมบรูณ์แบบ และมีฐานะที่ร่ำรวยมาก แต่เบื้องหลังแล้ว เธอได้อยู่กับแม่ที่ละเลยเธอ จนทำให้แป้งเริ่มมีปัญหา แม่ของแป้งได้แอบคบกับชายหนุ่มที่เป็นรุ่นน้องหน้าตาดี  จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด แม่ของแป้งได้ถูกฆ่าตายในขณะที่แป้งนั้นได้มาเห็นกับตาจนเธอเสียสติและเป็นลมไป  ในวันเดียวกันนั่นเองที่เธอเห็นพ่อของเธอนั้นฆ่าตัวตายเพราะ หลักฐานที่ฆ่าแม่ของแป้งคือพ่อของเขานั่นเอง ทำให้แป้งกลายเป็นเด็กที่ขาดความรักและมีนิสัยก้าวร้าวเพราะเจอเรื่องร้ายๆ ก่อนตายพ่อของแป้งได้ฝากลูกสาวไส้กับ “ธราเทพ” เพื่อนสนิทของเขาและได้ขอให้ “อาทิตย์” ได้แต่งงานกับแป้งและดูแลเธอ  ธราเทพได้ตอบตกลงเพราะครอบครัวของแป้งได้ช่วยเหลือครอบครัวของธราเทพไว้ตอนที่ไร่ประสบปัญหาล้มละลาย  จนแป้งได้มาอยู่ไร่แสงตะวัน เธอเป็นคนเอาแต่ใจและเธอไม่ต้องการให้อาทิตย์ไปยุ่งกับผู้หญิงคนไหน

รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน

คอละครไม่ควรพลาดกับ รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน ที่สามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัย

แต่อาทิตย์ไม่ได้รักแป้ง เขารู้สึกว่าแป้งคือน้องสาวของเขาคนหนึ่งเท่านั้น เพราะอาทิตย์ได้แอบรักเพื่อนสนิทอย่าง “หลิง”  อยู่นานแล้ว จนมาวันหนึ่งแป้งทนไม่ไหวที่จะเห็นอาทิตย์มีผู้หญิงคนอื่นจึงได้วางแผนไปปล้ำอาทิตจย์ จนทุกคนเข้ามาเห็นพ่อของ อาทิตย์โกรธลูกชายมาก  แม้ลูกชายของเขาจะพูดอธิบายอย่างไร พ่อของเขาก็ไม่ฟังและจะยิ่งให้ทั้งสอง แต่งงานกัน อาทิตย์โกรธพ่อมากจึงได้ขับรถไปข้างนอกด้วยความเร็วจนเกิดอุบัติเหตุ แป้งได้ไปสารภาพกับ ธราเทพ ว่าเธอนั้นโกหก ทำให้ธราเทพขอร้องให้เธอแยกกันอยู่กับอาทิตย์ก่อน dumboslot แป้งจึงตัดสินใจไปเรียนต่อที่อื่นและได้ไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเพียงลำพัง เวลาผ่านมา 6 ปี แป้งได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่เพราะพื้นฐานของแป้งนั้นเป็นคนมีจิตใจที่ดีอยู่แล้ว

รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน - ละครแนวคอมเมดี้

และเธอยังมีเพื่อนรักที่อยู่กับเธอมาตลอดทำให้เธอเปลี่ยนไปทั้งความคิดและการเป็นผู้ใหญ่ จนธราเทพเห็นว่าเธอนั้นต่างกับตอนเด็กๆ ได้ขอให้แป้งกลับไปอยู่ที่ไร่ของเขาตามเดิมได้แล้ว แป้งจึงต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเธอเปลี่ยนไปแล้ว จริงๆ และเป็นการไถ่โทษที่ทำให้อาทิตย์นั้นเดินไม่ได้  อาทิตย์ที่เห็นว่าแป้งกลับมาจึงได้แก้แค้นแป้งเพราะเขายังมีความโกรธแค้นอยู่จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตาม รีวิวละครไทยยอดนิยม พ่อครัวหัวป่าก์ รักวุ่นๆของหนุ่มไอโซ ผลงานจากช่อง3

คอละครไม่ควรพลาดกับ รีวิว ตราบฟ้ามีตะวัน

แนะนำหนังน่าดู ความคิดเห็นส่วนตัวเป็นละครคอมเมดี้และโรแมนติกที่น่าดูมากเลยทีเดียวเหมาะกับทุกวัยด้านโปรดักชั่นให้เต็มเพราะมีแต่ฉากสวยๆในการถ่ายทำ

ประเภท : โรแมนติก,ดารม่า

ผู้กำกับ : ก้อง-ปิยะ

นักแสดงนำ : เกล้า,หมาก