Millie Bobby Brown กับนางเอกผมสั้น บทบาท Eleven ใน ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things

Millie Bobby Brown กับนางเอกผมสั้น บทบาท Eleven ใน ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things

ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things หลายคนคงนึกถึงนางเอกผมสั้นในซีซันล่าสุด หรือผมสกินเฮดในซีซันแรกที่แจ้งเกิดในวงการด้วยอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น เธอคนนั้นคือ Eleven หรือชื่อจริง ๆ ของเธอคือ Millie Bobby Brown เธอเล่นซีรีส์ให้กับ Netflix เป็นเรื่องแรกจนชื่อเสียงโด่งดังและในเดือนกันยายน 2020 กำลังจะมีภาพยนตร์ใหม่ที่เธอเล่นเป็นตัวเอก ชื่อเรื่องว่า Enola Holmes

 ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things

โดยเธอเล่นเป็นน้องสาวของเชอร์ล็อก โฮล์ม นักสืบคนดังในตำนาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เธอเล่นภาพยนตร์ โดยค่ายที่เธอแสดงด้วยคือ Warner Brothers นอกจากเรื่อง Enola Holmes เธอกับพี่สาวก็ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วยกันชื่อว่า A Time Lost ซึ่งทาง Netflix ได้อนุญาตให้ดำเนินการและกำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำ

บอกเลยว่าหลังจากที่เธอรับบทบาท Eleven ในซีรีส์สุดฮิต Stranger Things เธอก็กลายมาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการแสดงคนใหม่ไปโดยปริยาย มารู้จักกับเธอสมัยที่นับบทเป็น Eleven ให้มากขึ้นกันดีกว่า

 ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things

ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things บทบาทของ Eleven ทำให้มิลลีได้การเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัว

Millie Bobby Brown กับบทบาท Eleven ในซีรีส์สุดฮิต Stranger Things! บทบาทของ Eleven ทำให้มิลลีได้การเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัว มิลลีเกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2004 ที่ประเทศสเปน พ่อแม่ของเธอเป็นชาวอังกฤษที่ย้ายบ้านค่อนข้างบ่อย เมื่อเธออายุเพียงสี่ขวบ ครอบครัวของเธอก็ย้ายกลับไปอยู่อังกฤษ มิลลีอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุแปดขวบ

ซึ่งที่บ้านก็พร้อมสนับสนุนเธอโดยการย้ายบ้านไปอยู่ที่ประเทศอเมริกาเพื่อการเป็นนักแสดงฮอลลี่วู้ด ด้วยความตั้งใจของมิลลีเธอเข้าไปแคสติ้งและได้รับบท Alice วัยเด็กจากเรื่อง Once Upon a Time in Wonderland (2013) ซึ่งก็ไม่เป็นที่สนใจในวงการมากนัก

เธอเดินสายเป็นนักแสดงรับเชิญหลายและเมื่อปี 2016 ที่เธอได้รับบทบาท Eleven ในซีรีส์สุดฮิต Stranger Things ความฝันของมิลลีก็กลายเป็นจริงทันที เธอกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง

ซีรีส์สุดฮิต Stranger Things

สำหรับ  Millie Bobby Brown กับบทบาท Eleven ในซีรีส์สุดฮิต Stranger Things เธอกล่าวว่าซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่สร้างชื่อเสียงให้เธอเท่านั้นแต่ยังเป็นดั่งครอบครัวของเธอ เธอโชคดีที่ได้เล่นเรื่องนี้และมีเพื่อนที่ดีอีกด้วย หลายคนอาจไม่ทราบว่ามิลลีเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติคือหูข้างหนึ่งพิการบางส่วน

แต่นั่นก็ไม่เคยหยุดยั้งความฝันของเธอ และมิลลีก็เป็นเด็กที่ร่าเริงมาก ๆ ด้วยบทบาท Eleven ทำให้เธอมีโอกาสได้แสดงตัวตนของเธอเองผ่านซีซันที่สามลงไปอีก เธอได้มีส่วนในการคิดเสื้อผ้าของ Eleven ในซีซันสาม และนั่นก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้มิลลีภูมิใจมากอีกด้วย

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารและบทความชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Stranger Things จากค่าย Netflix รอซีซันสี่!