รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น ความรักเปลี่ยนไปกลายเป็นความแค้น

รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น ความรักเปลี่ยนไปกลายเป็นความแค้น

  เรื่องราว รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น “คิมหันต์” และ “มุกริน” เป็นคู่รักที่รักกันมากและกำลังวางแผนแต่งงานด้วยกันนั่นเอง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  “ธาดา”  พี่ชายของ มุกริน ได้ขึ้นศาลคดีของ “วิมลรัตน์”  ที่เป็นพี่สาวของ คิมหันต์ คดีฆาตกรรม มุกริน”เป็นพยานให้ ธาดา จนพี่ชายของเขาพ้นข้อหา แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าไม่ใช่ความจริง คิมหันต์ จึงบอกเลิกและยกเลิกการแต่งงานของ มุกริน และประกาศให้นักข่าวทราบจนทั่วจน มุกริน เสียหน้าและรู้สึกอับอายต่อมาคิมหันต์ได้ไปเที่ยวแล้วไปเจอ “พักตรา” 

รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น

ขอแนะนำ รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น แนวดารม่าที่สนุกไว้ดูในยามว่าง

อดีตเพื่อนรักของ มุกริน ที่เธอเคยแอบชอบ คิมหันต์ตั้งแต่สมัยเรียน แต่คิมหันต์เลือกมุกริน ทำให้เธอหาทางเข้าใกล้ คิมหันต์อีกครั้ง จนเธอทำได้สำเร็จและไดเสียกันจน “พลโมอรรถ”  เข้ามาเห็น คิมหันต์ จึงให้คิมหันต์ รับผิดชอบและแต่งงานกับลูกสาวของเธอ คิมหันต์ไม่อาจปฎิเสธได้ เพราะ พลโทอรรถ มีทั้งเงินทองและอิทธิพลที่มากอยู่จนเขาต้องยอมแต่งงานธาดาหมดเนื้อหมดตัวจึงต้องย้ายไปอยู่บ้านเช่า มุกริน จึงได้ไปหาพี่ชายและได้พบกับ “ดวงดาว” นักศึกษาสาวที่แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กับพี่ชายเธอมานานแล้ว เธอจึงรู้ว่ามีชายเธอไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่เธอคิด เธอจึงได้ต่อว่าพี่ชายของเธอ “ปรารภ” เป็นพ่อหม้ายลูกติดที่เป็นหัวหน้างานของมุกริน ได้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาทางกายและทางใจ พักตรา ใช้อำนาจเงินเข้ามาบริหารในบริษัท ufaone ที่มุกรินทำงานและหาเรื่องแกล้งมุกริน ต่างๆ เธอให้มุกรินเป็นคนจัดงานหมั้นให้เธอ

รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น  “คิมหันต์” และ “มุกริน”

แต่ปรารภได้ช่วยให้มุกรินย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดทำให้พักตราไม่พอใจ จนเธอก็ได้ติดตามหามุกริน ตลอด  คิมหันต์ ได้หนีมาบ้านพักต่างอากาศที่เคยมากับมุกรินและทั้งสองก็ได้พบกันและได้ปรับความเข้าใจกันจนทั้งสองได้เสียกันในที่สุด คิมหันต์ ตั้งใจจะไปขอเลิกพักตรา แต่โดนลูกน้องของพ่อพักตราจับไว้ทำให้เขาต้องแต่งงานกับ พักตราอย่างไม่เต็มใจ ด้านมุกรินเสียใจมากคิดว่าคิมหันต์ มาล้อเล่นกับความรู้สึกของเธอ เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับ ปรารถ คิมหันต์ เมื่อรู้ข่าวจึงมาขัดขวางและเกิดเรื่องวุ่นวายจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปรับชม รีวิวละคร นางอาย สาวน้อยวัยใส แนวคอมเมดี้ดูแล้วสนุกเหมาะกับทุกวัย

 รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น แนวดารม่า

ความคิดเห็นส่วนตัว ชอบดุละครเรื่องนี้ แนะนำหนังน่าดู เป็นละครดารม่าที่สนุก นักแสดงนำแสดงได้ดีทุกคน เหมาะกับวัยผุ้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรงส่วนด้านโปรดักชั่นให้แปดเต็มสิบเหมาะดูช่วงเวลาว่างได้ดี

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

  • ประเภท : ดารม่า,โรแมนติก
  • ผู้กำกับ : ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง
  • นักแสดงนำ : ไมค์-ภัทรเดช ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ 
  •  วันฉาย  :  พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น.