พาส่องหนังน่าดูใน Netflix ดูได้ไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียดาย

พาส่องหนังน่าดูใน Netflix ดูได้ไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียดาย

               พาส่องหนังน่าดูใน Netflixใน Netflix ก็มีหนังหลากหลายประเภทให้เรานั้นสามารถเลือกดูกันได้แบบไม่มีเบื่อนะเพื่อน ๆ หากว่าเรานั้นเป็นสายคนชอบดูหนังการมีNetflix ก็สามารถตอบโจทย์วันหยุดของใครหลายคนได้ วันนี้เราจะมา พาส่องหนังน่าดูใน Netflixดูได้ไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียดาย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีหนังอะไรน่าดูน่าสนใจบ้าง

พาส่องหนังน่าดูใน Netflix

คอหนังไม่คงรพลาด พาส่องหนังน่าดูใน Netflix 3 เรื่องดูแบบเพลิน ๆ

เรามาเริ่มกันที่หนังน่าดูใน Netflix เรื่องแรกที่จะมา แนะนำหนังน่าดู ในวันนี้ คือ THE THEORY OF EVERYTHING หนังที่เล่าเกี่ยวกับชีวประวัตของนักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ อย่าง Stephen Hawking เล่าในช่วงอายุ 21 ปี ที่มีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรัก โรคร้ายที่เค้าต้องพบเจอ ซึ่งตัวเค้าเองมีกำลังใจที่ดีจึงสามารถผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มาได้

พาส่องหนังน่าดูใน Netflix - PARASITE

หนังใน Netflix น่าดูเรื่องต่อมาที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ คือ หนังสะท้อนสังคมของเกาหลี Parasite ชนชั้นปรสิต เป็นอีกหนังที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในช่วงหนึ่งที่จะเล่ารื่องราวพร้อมกับเสียดสีความเหลื่อมล้ำในเรื่องของชนชั้น เรื่องราวที่ชีวิตครอบครัวที่มีฐานะยากจน วันหนึ่งก็เปลี่ยนไปเมื่อ พี่ชายคนโตของบ้านไปสวมรอยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับบ้านคนรวย หนึ่งเล่าเรื่องราวได้ดี ทำให้ดึงดูดเรามาก ๆ

 Iพาส่องหนังน่าดูใน Netflix - NTO THE WILD

หนังน่าดูใน NetFlix เรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำก่อนจากกันในวันนี้ คือ INTO THE WILD เป็นเรื่องราวเหวา ๆ ของ คริสโตเฟอร์ แมคแคนเดิลส์ ที่มีความตอสท์เมื่อจบมหาลัยเพียงไม่นานก็ออกไปตามหาและออกเดินทาง เพื่อหาชีวิตที่ตื่นเต้น เค้าไม่อยากทีจะใช้ชีวิตที่น่าเบื่อไปวัน ๆ

                เป็นอย่างไรบ้างที่เราเอามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจและอยากให้เพื่อน ๆ ได้ดูกับหนังมีความน่าดู สามารถดูได้ใน Netflix ห้ามพลาดหรือถ้ว่างจากการทำงานก็สามารถเล่นเกม gclub5555 ได้แบบเพลิน ๆ