หนังแฟนตาซี น่าสนใจ ให้เรานั้นตื่นตาตื่นใจกับความสนุกสุดพิเศษ สายหนังต้องมาดูห้ามพลาด

หนังแฟนตาซี น่าสนใจ ให้เรานั้นตื่นตาตื่นใจกับความสนุกสุดพิเศษ สายหนังต้องมาดูห้ามพลาด

                หนังแฟนตาซี ก็เป็นอีกประเภทของหนังที่ได้รับความนิยมมาก ๆ วันนี้เราจะมา พาส่องหนังแฟนตาซีน่าสนใจ ให้เรานั้นตื่นตาตื่นใจกับความสนุกสุดพิเศษ สายหนังต้องมาดูห้ามพลาด หากว่าเพื่อน ๆ คอหนังอยากที่จะหาหนังแฟนตาซีดูมารวมกันตรงนี้

หนังแฟนตาซี

สายหนังต้องมาดูห้ามพลาดกับ 3 หนังแฟนตาซี ไว้ดูกันแบบเพลิน ๆ ในวันยหุด

เรามาเริ่มกันที่หนังแฟนตาซีเรื่องแรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Battle Angel เป็นอีกหนึ่งแฟนตาซีที่มีความน่าสนใจ ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เล่าเรื่องราวของศัลยแพทย์ที่เก็บไซอร์กมาจากถังขยะและทำการซ่อมแซม สิ่งเดียวที่จำได้คือ ทักษะการต่อสู้ เราว่ามันเป็นหนังแฟนตาซีที่น่าสนใจ มีเรื่องของความรักด้วยนะเรื่องนี้

หนังแฟนตาซี  - Captain Marvel

หนังแฟนตาซีเรื่องต่อมา คือ Captain Marvel เรื่องนี้ก็คงจะเป็นขวัญใจของหลายคนเลยทีเดียว ฮีโร่นักบิน ที่ติดอยู่ที่สงครามแห่งกาแล็กซี่เอเลี่ยน ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวมีความผจญภัยมาก ๆ อยากให้ไปดูและเอาใจช่วยกันด้วย หนังแนวแฟนตาซี หนัง Home Stay ที่ห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

หนังแฟนตาซี -The Water Horse

หนังแฟนตาซีเรื่องสุดท้ายที่อยากจะมาแนะนำก่อนจากกันในวันนี้ คือ The Water Horse เรื่องราวเด็กชายที่มีความโดดเดี่ยว เรื่องราวที่มีความแฟนตาซีเกิดขึ้นเมื่อเค้าพบวัตถุที่มีความแปลกประหลาด คือ ไข่วิเศษออกมาเป็นม้าทะเลสาบ อย่างในตำนานของสก็อตได้เล่าเอาไว้ บอกเลยว่าเรื่องราวมีความผจญภัยมาก ลองไปดูกัน

                ที่เราได้มาแนะนำในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นของหนังที่มีความแฟนตาซีให้เพื่อน ๆ นั้นสามารถเลือกดูได้ในวันหยุดยาว ๆ สายคนชอบหนังแนวแฟนตาซีคือห้ามพลาดเลย ต้องมาดูรับรองว่าสนุกและตื่นเต้นแน่นอนเหมืนกับเข้าไปร่วมเล่นเกม 7slotvip ได้แบบสมจริงสมจังเหมืนกับหนังที่น่าติดตามรับชมในวันหยุดแนวแฟนตาซี