ตามหา สาเหตุทำไม Marvel series บน Netflix ถึงไม่ได้ไปต่อ?

ตามหา สาเหตุทำไม Marvel series บน Netflix ถึงไม่ได้ไปต่อ?

Marvel series เป็นข่าวยักษ์ใหญ่ไปเมื่อไม่นานมานี้ที่ซีรีส์ต่าง ๆ ของทางค่ายMarvelลูกของบริษัท Disney จะยุติการออกซีซันใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรส์เรื่อง Luke Cage หรือ Iron Fist Jessica Jones  Daredevil ฮีโร่ทั้งสี่จาก The Defenders รวมถึง The Punisher ฮีโร่สายโหดที่มีกลิ่นอายความดาร์กแนว DC ที่ได้ออกมาโลดแล่นอยู่บน Netflix ได้เพียงสองซีซั่น เรื่องอื่น ๆ ก็อยู่ประมาณ 2-3 ซีซันเช่นเดียวกัน

เป็นเรื่องหน้าเศร้าสำหรับแฟนคลับที่ดูกันมาอย่างต่อเนื่องและรอลุ้นเพื่อดูตอนต่อไป แน่นอนว่าทุกคนทราบกันดีว่าตัวละครเหล่านี้คงได้กลับมาโลกเล่นกันอีกในภาพยนตร์อย่างแน่นอน แต่การดูเป็นซีรีส์ก็ถือเป็นอีกความสนุกของผู้ชมที่ต้องการรู้เรื่องอดีตของเหล่าตัวละครนั่นเอง อย่างไรก็ตามเรามาตามหา สาเหตุทำไมMarvel seriesบน Netflix ถึงไม่ได้ไปต่อกันดีกว่า?

Marvel series

เป็นเรื่องหน้าเศร้าสำหรับแฟนคลับ ที่ Marvel series ไม่ได้ไปต่อ

เมื่อปี 2015 ที่ทาง Netflix ประกาศว่าจะนำ Daredevil แบบซีรีส์มาลงก็เรียกกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ช่วงนั้นเป็นขาขึ้นของ Netflix พอ ประจวบกับที่ทาง Disney ต้องการที่จะขยายกลุ่มคนดูหนังของค่าย Marvel ให้เข้าถึงผู้ชมมากขึ้นจึงได้ทำสัญญาที่จะทำซีรีส์ร่วมกัน

เป็นเหตุให้เราเห็นซีรีส์ย่อย ๆ ของค่ายมาเวลอย่างกลุ่ม The Defenders โผล่มาให้เห็นกันใน Netflix นั่นเอง แต่เมื่อปี 2019 กลับมีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ ว่าซีรีส์ของทางค่ายมาเวลจะไม่ได้ไปต่อกับทาง Netflix แล้ว

Marvel series

หากจะถามหาสาเหตุทำไมMarvel seriesบน Netflix ถึงไม่ได้ไปต่อ? ก็คงต้องบอกว่า Netflix ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแล้วนั่นเอง! ซึ่งผู้คนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุผลเบื้องลึกเบื้องหลังกันอย่างมากมายหลายทาง แต่ที่แน่ ๆ น่าจะเป็นเพราะ Netflix ลงทุนไปกับค่ายใหญ่อื่น ๆ ไปแล้วนั่นเอง

ล่าสุดเพิ่งทำการซื้อ MillarWorld บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอย่าง Narnia, Kick-Ass รวมถึง Charlie and the Chocolate Factory แน่นอนว่าภาพยนตร์เหล่านี้ทำเป็นซีรีส์ใน Netflix ต่อได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ

Marvel series

สาเหตุทำไมMarvel seriesบนNetflixถึงไม่ได้ไปต่อ? แต่หลายคนก็สงสัยอีกว่าหาก Disney ผูกกับ Netflix ที่เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ชมเข้าชมมากที่สุดแบบนี้ต่อไปมีแพลนอย่างไรอีกไหม ก็ต้องบอกว่า ดิสนีย์มีแพลนที่จะทำช่องของตัวเองขึ้นมานั่นเองโดยใช้ชื่อว่า Disney+ และเรื่องเรื่องในจักรวาลมาเวลอาจจะได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งนั่นเอง ซึ่งก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยว่าตัวละคร หรือเรื่องราวบางอย่างอาจจะแตกต่างออกไปจากเดิม ใครที่เป็นแฟนคลับก็ปูเสื่อรอดูข่าวคราวจากทาง Disney ได้เลยจ้า

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารที่น่าติดตามชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Stranger Things จากค่าย Netflix รอซีซันสี่!