ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน ของครอบครัวพ่อแม่ลูก บวกความน่ารักของ ปันปัน

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน ของครอบครัวพ่อแม่ลูก บวกความน่ารักของ ปันปัน

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน “ปันปัน สุทัตตา” ดาราสาวมากความสามารถ หนึ่งในดารามาแรงของยุคนี้ และด้วยลุคสวยใส ปนเซ็กซี่ ขนาดนี้ แต่เรื่องที่ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการกลับเป็นหนังผีสุดหลอนอย่าง “ลัดดาแลนด์” ว่าด้วยเรื่องของครอบครัว พ่อ แม่ ลูกสาว และลูกชาย ได้ย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะผู้เป็นพ่อได้งานใหม่ โดยครอบครัวนั้นได้ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านที่ชื่อ “ลัดดาแลนด์”

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน - ปันปัน สุทัตตา

คอหนังไม่ควรพลาดกับ ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน ในหมู่บ้าน

เวลาต่อมา เกิดเหตุฆาตกรรมสาวใช้พม่าในหมู่บ้านดังกล่าว แนะนำหนังน่าดู โดยคนร้ายฆ่าเธอจนตาย แล้วนำร่างไปยัดไว้ในตู้เย็น และจากนั้นเรื่องสยองๆ ก็ได้ตามมาเรื่อยๆหนังได้ “ก้อง สหรัฐ” มารับบทเป็น “ธีร์” พ่อที่แย่ในสายตาของ “แนน” [ปันปัน สุทัตตา] ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ต่อมาเขาถูกให้ออกจากงาน จนต้องไปทำงานในร้านสะดวกซื้อ โดยที่ปิดบังไม่ให้ครอบครัวรู้ พร้อมประโยคเด็ด “กูไม่ออก ออกไปแล้วกูจะเอาไรแดก””ปันปัน สุทัตตา” รับบท “แนน” สาวน้อยน่ารัก ติดเพื่อน และมีความเชื่อว่าพ่อไม่มีอะไรดีซักอย่าง พร้อมทะเลาะกันเป็นประจำ วันหนึ่งเธอโดนผีหลอก จึงพยายามบอกพ่อว่าที่หมู่บ้านมีผี

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน-   ก้อง สหรัฐ

ต้องบอกว่า “ปันปัน” รับบทสาวน้อยหน้านิ่งได้เนียนมากๆ “หมู่บ้านพ่อ มันมีผีๆๆๆ” นั่นคือคีย์เวิร์ดของเธอในเรื่องนี้ ซึ่งใครได้เห็น “ปันปัน” ในเวอร์ชั่นนี้ ต้องหลงในความน่ารักใสๆของเธอเป็นแน่ รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์” เพราะเลือกไม่ได้จึงยอมอยู่ แม้ในเรื่องจะไม่มีฉากยิ้มแม้แต่ฉากเดียวก็ตาม”ป๊อก ปิยธิดา” รับบท “ป่าน” ภรรยาสาวสวยของ “ธีร์” ที่รักลูกมาก และเชื่อใจสามีทุกอย่าง และอยู่มาวันหนึ่ง เมื่อเธอถูกสามีระแวงว่าจะนอกใจ แล้วจะเกิดอะไรขึ้น

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน

หนังมีเส้นเรื่องหลักๆคือเน้นความน่ากลัวของผีคนใช้ที่ถูกฆาตกรรม แต่ก็แยกเส้นรองไปกับเรื่องราวของครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก ซึ่งมันมีทั้งความสยองขวัญ ปนดราม่าไปในตัว โดยคุณจะได้หัวเราะกับประโยคที่ว่า “กูไม่ออก ออกไปแล้วกูจะเอาไรแดก” แค่ประโยคเดียว ที่เหลือคอหนังผี ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง