The Purge คืนอำมหิต หนังจิต ๆ แต่เนื้อหาน่าสนใจ แนวหนัง 18+

The Purge คืนอำมหิต หนังจิต ๆ แต่เนื้อหาน่าสนใจ แนวหนัง 18+

The Purge คืนอำมหิต บทความนี้ขอเอาใจคอหนังสาย 18+ เสียหน่อยลักษณะแนวหนัง18+ ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายและได้ความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเป็นหนังที่มีเนื้อหาค่อนหนังกดดันและแน่นอนไม่วาไรตี้ ตลก ขำขันกันอย่างแน่นอน ขอนำเสนออีกหนึ่งภาพยนตร์ 18+ จากฝั่งอเมริกาThe Purgeคืนอมหิตอีกหนึ่งภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ระทึกขวัญ โหด เลือดสาด แต่เนื้อหาในกลับน่าสนใจอย่างมากกับThe Purgeคืนอมหิตภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

The Purge คืนอำมหิต

The Purge คืนอำมหิต ค่ำคืนแห่งการสารภาพบาปครั้งใหญ่ มีทั้งหมด 4 ภาค

ติดตามหนังดี ๆ ได้จาก ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ เช่นเรื่องThe Purge คืนอำมหิตจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรัฐบาลสหรัฐฯประกาศภายใน 1 ปี รัฐบาลจะประกาศกฎอัยการศึก ภายใต้ชื่อThe Purge หรือคำคืนแห่งการสารพภาพบาป โดยที่ผู้ ๆ คนภายในเมืองต่างรู้ดีว่า กฎอัยการศึกนี้คืออะไรสาเหตุสำคัญของการเกิดThe Purgeก็คือการลดอัตราอาชญากรรมนั่นเอง โดยรัฐบาลจะประกาศนับตั้งแต่ 18:00 น. – 06.00 น. คือช่วงเวลาแห่งค่ำคืนแห่งการสารภาพบาปครั้งใหญ่

The Purge คืนอำมหิต หนังจิต ๆ

โดยรายละเอียดภายในค่ำคืนแห่งการสารภาพบาปนั้นกฎหมายทุกฉบับภายในประเทศจะถูกยกเลิกทันทีหมายความประชาชนภายในรัฐสามารถทำอะไรก็ได้ตามอำเภอใจโดยไม่ผิดกฎหมายภายในเวลาที่กำหนด เช่น เผาบ้านทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ปล้น ข่มขืน รวมถึงการฆาตกรรม แน่นอนว่าไม่มีความผิดและที่สำคัญก็คือค่ำคืนนั้นหน่วยงานของรัฐบาลเช่น สถานีตำรวจ สถานีดับเพลิง
แม้กระทั่งโรงพยาบาลก็จะหยุดบริการเช่นกันจนกว่าดวงอาทิตย์จะโผล่ขึ้นขอบฟ้าอีกครั้งเท่านั้นเหตุการณ์The Purge ถึงจะยุติ และหนังที่น่าดูเกี่ยวกับ บาปทั้ง 7 ที่อยู่ในรูปแบบคดีฆ่าตกรรมสุดสยอง ภาพยนต์ SE7EN ไว้ดูช่วงกักตัวโควิดได้นะ

The Purge คืนอำมหิต- แนวหนัง 18+

เรื่องย่อ

ประชาชนชาวอเมริกันทราบกันดีว่า ค่ำคืนแห่งการสารภาพบาปกำลังมาถึงเมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าของเช้าตรู่วัน ผลวิจัยชี้ว่าเหตุการณ์ 7 คืนก่อนสารภาพบาปจะเกิดขึ้นเศรษฐกิจของสหรัฐฐฯเติบโตอย่างมาก เนื่องจากเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์สำหรับบ้านรวมถึงอาวุธปืนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แน่นอนว่าประชนชาวอเมริกันกำลังเตรียมตัวสำหรับค่ำคืนแห่งการสารภาพบาปอีกครั้ง ค่ำคืนความอมหิตที่ไม่เลือกว่าคุณจะร่วมด้วยหรือไม่ “หากคุณไม่อยากร่วมThe Purgeแนะนำให้อยู่แต่ในบ้าน” และนี่คือประกาศสุดท้ายของรัฐบาลก่อนค่ำคืนอมหิต อีกหนึ่งภาพยนตร์ชุดเนื้อหาดี น่าสนใจ