4 หนังเข้าใหม่น่าดู ในเดือนพฤศจิกายน บนช่องทาง Netflix

4 หนังเข้าใหม่น่าดู ในเดือนพฤศจิกายน บนช่องทาง Netflix

หนังเข้าใหม่น่าดู อีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก็จะหมดฤดูฝน เข้าสู่หน้าหนาว เดือนพฤศจิกายน เดือนต้อนรับลมหนาวกับหนังใหม่ ซีรีย์ดีๆ  บนNetFlixจะมีอะไรน่าสนใจอย่างไรบ้างไปติดตามพร้อม ๆ กัน

หนังเข้าใหม่น่าดู 1

คอหนัง คอซีรีย์ ไม่ควรพลาดกับ 4 หนังเข้าใหม่น่าดู ต้อนรับลมหนาว

1.The Crown Season 4

อีกหนึ่งซีรีย์ดราม่าสุดฮิต ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ กับเรื่องราวภายในราชวงศ์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งชองโลกนั่นก็คือ เรื่องราวของราชวงศ์อังกฤษ หรือที่หลาย ๆ คน รู้จักในชื่อ สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 สำหรับซีซั่น 4 เรื่องราวของเดอะคราวน์ จะเน้นไปในเรื่องของความรักของเจ้าฟ้าชายขาร์ล ระหว่างคามิลลา และเจ้าหญิงไดอาน่า (เอ็มม่า คอร์ริน) กับบทบาทครั้งสำคัญของประเทศอังกฤษ เมื่ออังกฤษมีนายกฯหญิงคนแรกที่สามารถครองเก้าอี้ หน.ฝ่ายบริหารของประเทศอย่าง มาร์กาเรต แทตเชอร์ ได้นานถึง 11 ปี กับอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของประเทศอังกฤษ และราชวงศ์ 15 พฤศจิกายนนี้ The Crown Season 4

หนังเข้าใหม่น่าดู - Her

2.Her

พบกับอีกหนึ่งภาพยนตร์ โรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่างสไปค์ โจนซ์ ในชื่อ Her รักดังฟังชัด หนังที่ว่าชายหนุ่มโสดคนหนึ่งชื่อ ธีโอดอร์ กำลังประสบปัญหาด้วยการป่วเป็นโรคซึมเศร้า ธีโอดอร์ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติ เช่นการเติมเต็มความรัก หรือหาใครสังคนเป็นเพื่อนซี้คู่ใจ กระทั่งการเปิดตัวระบบปฏิบัติการตัวใหม่สุดไฮเทค เรื่องราวทั้งหมดจึงเริ่มขึ้น พบกับเรื่องราวความรัก ระหว่างมนุษย์ผู้อ่อนไหว กับระบบปฏิบัติการที่มาเพียงเสียง ในชื่อซาแมนธา (สกาเรต โจแฮนสัน) อีกหนึ่งภาพยนตร์คุณภาพการันตีเข้าชิงรางวัลออสการ์ 5 สาขา รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในงานลูกโลกทองคำปี 2014 Her 2 พฤศจิกายนนี้และ หนังรัก ใน Netflix ให้เราดูแบบไม่มีเบื่อ สายคนชอบดูหนังวัดหยุดนี้คือห้ามพลาด

หนังเข้าใหม่น่าดู -Sugar Rush Christmas Season 2

3.Sugar Rush Christmas Season 2

นอกจากภาพยนตร์ และซีรีส์แล้ว Netflix ยังมีคอนเทนท์ที่น่าสนใจ ในรูปแบบรายการทีวีเรียลลิตี้  ในชื่อ Sugar Rush Christmas Season 2 หรือ 1 เดือนก่อนคริสต์มาส อีกหนึ่งรายการชื่อดังที่จากอเมริกา เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้อง ประชันฝีมือในการทำเค้กให้เข้ากับคอนเซป เพื่อน ๆ จะได้พบกับวิธีการทำขนมเค้ก ขนมหวาน ในรูปแบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจ จุดพีคของรายการนี้ก็คือ โจทย์ในการแข่งขันนั่นเอง โจทย์มักจะให้ผู้เข้าแข่งขันสร้างเค้กให้ตรงกับธีมเทศกาลสำคัญต่าง ๆ เช่น คริสต์มาส เป็นต้น 27 November

หนังเข้าใหม่น่าดู - The Uncanny Counter

4.The Uncanny Counter

ต่อเนื่องความนิยมด้วยซีรี่ย์เกาหลีใต้ชื่อดังอีกครั้ง ในThe Uncanny Counter ซีรีส์แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี คอมเมดี้ สัญชาติเกาหลี ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ กลุ่มวัยรุ่นนักล่าปีศาจ ในชื่อ The uncanny Counter ทั้ง 4 คน เดินทางมาจากนอกโลก เพื่อไล่ล่าเหล่าปีศาจที่อพยพมาแสวงหาชีวิตนิรันดร์ ยังโลกมนุษย์ พวกเขาThe Counter จะทำได้หรือไม่ พบกับอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีใต้ Netflixชื่อดัง 28 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด !