Spirit Homecoming หนังดราม่า ทางกลับบ้านของนางบำเรอ

Spirit Homecoming หนังดราม่า ทางกลับบ้านของนางบำเรอ

                Spirit Homecoming หนังดราม่าจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ออกมาเผยแพร่เรื่องจริงของบรรดาหญิงสาวที่โดนทหารญี่ปุ่นจับตัวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อไปเป็นทาสบำเรอกาม ให้กับบรรดาทหารของจักรวรรดิที่ต้องออกมารบเป็นเวลานาน

Spirit Homecoming

ภาพยนตร์ที่คอหนังที่ชอบแนวดราม่าไม่ควรพลาด Spirit Homecoming

           เรื่องของ Spirit Homecomingใช้เวลาสร้างยาวนานถึง 14 ปีด้วยกัน และมีการระดมทุนจากผู้คนรวมแล้วมากกว่า 75,000 คน เพื่อช่วยกันสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เพราะเป็นหนังที่ตีแผ่ความเลวร้ายของสงคราม ที่ในสมัยนั้นกฎหมายสิทธิมนุษยชนยังไม่ศักดิ์สิทธิ์พอที่จะเอาผิดทหารญี่ปุ่นในตอนนั้นได้

Spirit Homecoming หนังดราม่า

               เรื่อง Spirit Homecomingเล่าเรื่องของจองมินและยองฮี 2 เด็กสาวอายุ 14 และ 15 ปี ที่โดนทหารญี่ปุ่นจับไปจากบ้านเกิดเพื่อไปเป็นทาสบำเรอให้กับบรรดาทหารในค่ายที่ประเทศจีน ชีวิตของพวกเธอเต็มไปด้วยความท้อแท้สิ้นหวัง ทุกวันผ่านไปเหมือนเป็นนรกบนดิน พวกเธอกลายเป็นของเล่นให้กับทหารที่กลัดมันเพราะอยู่ห่างไกลครอบครัวและความศิวิไลซ์ ขอแนะนำ หนังเกาหลีน่าดู #Alive คนเป็นผ่านรกซอมบี้ หนังยอดฮิตบนเน็ตฟิก

                จากนั้นเรื่องราวของ Spirit Homecomingจะเล่าถึงหญิงอีกคนชื่อว่า ยองอ๊ก เธอเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่โดนจับตัวไปในตอนนั้นเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะมีอะไรบางอย่างที่รู้สึกผิดอยู่ภายในใจและต้องการจะลบล้างความผิดที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่มีใครรู้ได้ว่าความผิดที่เธอก่อขึ้นมานั้นคืออะไร ตัวหนังทำออกมาได้ตีแผ่ความโหดร้ายในยุคนั้นผ่านทางตัวละครจองมินและยองฮีได้อย่างสมบูรณ์แบบรวมถึงนักแสดงในเรื่องทุกคนก็ทุ่มเทงานออกมาอย่างจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

Spirit Homecoming เล่าเรื่องของจองมินและยองฮี

                หนังSpirit Homecomingนอกจากจะเป็นหนังสะท้อเนเรื่องราวในอดีตที่โหดร้ายและ ยังมีการนำเสนอมุมสวยๆ งามๆ ของบรรยากาศบ้านเมืองของประเทศเกาหลีในสมัยก่อนที่ยังเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าทุ่งนา รวมถึงหลายๆ ฉากภายในหนังถือว่าทำออกมาได้สวยงามเป็นอย่าง หากใครที่อยากจะดูหนังดราม่าเรื่องนี้ สามารถหารับชมได้ใน GOOGLE แต่ติดปัญหาตรงที่ว่ายังไม่มีพากย์ไทยออกมา มีแต่ซับไทยเท่านั้น แต่รับรองได้เลยว่าหนังจะทำให้คุณร้องไห้และอินไปกับทุกฉากอย่างแน่นอน