รีวิว The End of the F***ing World ซีรีส์คุณภาพเนื้อหาเสียดสีสังคมจาก Netflix

รีวิว The End of the F***ing World ซีรีส์คุณภาพเนื้อหาเสียดสีสังคมจาก Netflix

รีวิว The End of the F***ing World ยังคงอยู่กับค่าย Netflix ที่ผลิตผลงานคุณภาพออกมามากมายเลยล่ะ ล่าสุดในปี 2020 เรื่องThe End of the F***ing Worldหรือ โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้ ก็ได้รับรางวัล Best Drama Series ประจำปี 2020 ครอบครองจาก British Academy Television Awardซึ่งนี่ไม่ใช่รางวัลแรกของเรื่องนี้เพราะเรื่องนี้เคยได้รางวัลเมื่อปี 2019 หลังจากที่เพิ่งออกซีซันที่สองออกมาด้วยรางวัล Peabody Awards 2019 รางวัลแน่นขนาดนี้ถ้าเราไม่เอามาพูดถึงก็คงไม่ได้แล้วล่ะ มาพูคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กันดีกว่า รีวิว The End of the F***ing Worldซีรีส์คุณภาพเนื้อหาเสียดสีสังคมจาก Netflix

รีวิว The End of the F***ing World

รีวิว The End of the F***ing World โลกมันห่วยช่วยไม่ได้

The End of the F***ing Worldซีรีส์คุณภาพเนื้อหาเสียดสีสังคมจาก Netflix เป็นซีรีส์อังกฤษที่ทำออกมา 2 ซีซัน ซีซันแรกออกมาในปี 2017 และซีซันต่อมาออกมาในปี 2019 ซึ่งเรื่องราวก็ถือว่าจบลงแล้วไม่น่ามีซีซันต่อมา หากจะมีเนื้อเรื่องก็คงจะเป็นการเดินสายด้วยตัวละครใหม่มากกว่า อย่างไรก็ตามแม้เรื่องนี้จะจบลงไปแล้วแต่ก็ยังคงเป็นเรื่องที่อยากแนะนำให้ใครต่อหลายคนที่ยังไม่เคยดูได้ลองดู เพราะเรื่องนี้เขียนบทออกมาได้น่าประทับใจมาก และเข้าถึงได้ไม่ยากเลยล่ะ

หนัง The End of the F***ing World

เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นอายุ 17 ปีที่ไม่พอใจกับการใช้ชีวิตปกติของตัวเอง ไม่อยากจะไปเรียนแล้วทำอะไรเหมือนคน (ต่อจากนี้เป็นสปอย+เรื่องย่อ) เจมส์ พระเอกของเรื่องเชื่อว่าตัวเองเป็นโรคจิตและมีความคิดว่าตนเองอยากจะลองฆ่าใครสักคนดูสักครั้ง และเขาก็ได้พบกับเด็กใหม่อลิซซาที่เขาคิดว่าเหมาะที่จะเป็นเหยื่อคนแรกในการฆ่าของเขาเสียเหลือเกิน ทว่า ๆ ไป ๆ มาด้วยความที่นางเอกของเรื่องค่อนข้างเป็นเด็กหัวก้าวร้าวไม่เหมือนใครเขาเลยตกหลุมรักเธอเข้าแทน

The End of the F***ing World

ด้วยความที่อลิซซาอยากหนีไปเริ่มต้นใหม่ที่ไหนสักที่เจมส์จึงขโมยรถพ่อขับออกไป ทั้งคู่ไปพักในบ้านที่ดูเหมือนไม่มีคนอยู่ ระหว่างที่กำลังสนุกสนานเจ้าของบ้านตัวจริงก็กลับมาซึ่งเขาเป็นฆาตรกรโรคจิตที่ข่มขืนเด็กผู้หญิงก่อนฆ่า และเขากำลังจะทำอย่างนั้นกับอลิซซา เจมส์เห็นดังนั้นจึงช่วยเธอด้วยการฆ่าเขา ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาค้นพบว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่คนโรคจิตที่ชอบฆ่าคนแต่อย่างใดนั่นเอง เรื่องราวจากนี้คือการที่ทั้งคู่คือเส้นทางที่ต้องเลือกระหว่างหลบหนีจากตำรวจแล้วไปมีชีวิตใหม่ หรือการปล่อยให้ตัวเองถูกจับนั่นเอง 

เรื่องThe End of the F***ing Worldซีรีส์คุณภาพเนื้อหาเสียดสีสังคมจาก Netflix ได้คะแนนจาก IMDb ในปีนี้ไป 8.2/10 ถือว่าถูกโหวตให้เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การรับชมเลยล่ะ 

ฝากกดติดตามแนะนำหนังนาดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Stranger Things จากค่าย Netflix รอซีซันสี่!