การกลับมาของ Don’t Breathe 2 ที่ทุกคนรอคอยเกือบ 5 ปี

การกลับมาของ Don’t Breathe 2 ที่ทุกคนรอคอยเกือบ 5 ปี

Don’t Breathe 2 หลังจากที่สร้างความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ที่มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากอย่างDon’t Breathe 1เรื่องราวของลุงบอดสุดโหด ที่ปกป้องหลานของตัวเองจากเราคนร้ายที่เข้ามาบุกรุกบ้านของเขา จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่โด่งดัง และรู้จักกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในภาคแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทิ้งเงื่อนงำต่างๆไว้ให้ผู้ชมได้สงสัยกัน หลังจากนั้นก็ได้มีการสร้างภาพยนตร์ภาพต่อขึ้นมา

ด้วยสถานการณ์ covid-19 จึงทำให้การถ่ายทำของ รีวิวหนังใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความล่าช้ามาก ทำให้ห่างหายไปนานเกือบ 5 ปีเลยทีเดียว โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับชมเรื่องราวของภาคต่อของหนังเรื่องนี้กันว่าจะมีเรื่องราวระทึกขวัญ และสร้างความตื่นเต้นให้อย่างไร

Don’t Breathe 2

ภาพยนตร์ Don’t Breathe 2 ภาคต่อนี้จะมีความเข้มข้นแน่นอน

จากเหตุการณ์ในภาคแรก นอร์แมน นอร์ดสตรอมลุงบอด ที่อาศัยอยู่กับหลานสาวอายุ 11 ขวบ เขาพยายามสอนให้ฟีนิกซ์หลานสาวของเขาเอาตัวรอดด้วยวิธีต่างๆ ซึ่งเขาได้บอกกับหลานของเขาว่าเขาเป็นพ่อแท้ๆของฟีนิกซ์ แต่ความจริงแล้วนั้น ฟีนิกซ์ถูกเขาเก็บมาเลี้ยงจากเหตุการณ์ไฟไหม้ และเขาก็ได้เลี้ยงฟีนิกซ์มาด้วยความรักดังเป็นลูกสาวของเขา และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีโจรมาบุกรุกบ้านของเขาเพื่อชิงตัวฟีนิกซ์ไป  เขาได้ทำการต่อสู้เพื่อปกป้องหลานสาวของเขาจากโจรร้ายเหล่านั้น

Don’t Breathe 2  ภาคต่อ

ซึ่งการกลับมาปล้นบ้านของ นอร์แมน ในครั้งนี้ โจรที่เข้ามาปล้นบ้านเพื่อชิงตัวฟีนิกซ์นั้นมีจุดประสงค์อะไร ซึ่งคนดูจะเอาใจช่วยนอร์แมน  หรือโจรที่บุกมาปล้นบ้านของเขาเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เพราะในภาพตอนนี้นอร์แมนจะเผยธาตุแท้ ที่ทำให้คนดูต้องตะลึงกับเหตุการณ์ที่เขาเคยเป็นทหารเก่า ที่ซ่อนความชั่วร้ายบางอย่างเอาไว้ 

การกลับมาของ Don’t Breathe 2

ซึ่งเรื่องราวความโหดร้ายของนอร์แมนจะเป็นอย่างไรนั้น ความจริงแล้วเขาคือคนดี หรือคนที่มีความชั่วร้ายแอบเก็บซ่อนอยู่นั้น เพื่อปกปิดความเลวของเขาจริงหรือไม่ และคนดูจะเอาใจช่วยน้องแอนหรือโจรร้ายที่บุกมาปล้นบ้านของเขา เราจะได้รู้ไปพร้อมพร้อมกันในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน ซึ่งในภาคต่อนี้จะมีความเข้มข้นเพียงใดนั้น รอติดตามชมกันตามโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านของท่านได้เลย