หนัง FRIEND ZONE ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน หนังน้ำดีน่าดูสำหรับคนแอบรักเพื่อน!

หนัง FRIEND ZONE ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน หนังน้ำดีน่าดูสำหรับคนแอบรักเพื่อน!

หนัง FRIEND ZONE หากใครที่กำลังแอบรักเพื่อน แต่ไม่กล้าก้าวข้ามความสัมพันธ์ บางทีคุณอาจจะกำลังตกอยู่ในสถานะ“FRIEND ZONE”ก็เป็นได้เหมือนกับตัวละครคู่นี้ อย่างปาล์ม สจ็วตหนุ่มหน้าตาดีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิง และกิ๊ง สาวสวยผู้กลัวการถูกนอกใจเป็นที่สุด จนทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ จู้จี้ จุกจิก ขี้ระแวงและเอาแต่ใจตนเอง ทั้งคู่รักษามิตรภาพความเป็นเพื่อนได้มานานถึง 10 ปี โดยพยายามปิดกั้นความรู้สึกที่มีให้กันมาโดยตลอดเพราะไม่อยากสูญเสียอีกฝ่ายไป

หนัง FRIEND ZONE

หนัง FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ใครที่แอบชอบเพื่อนอยู่ไม่ควรพลาด…..!!!

หนังเล่าเรื่องได้ค่อนข้างละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตั้งแต่สมัยมัธยมที่กิ๊งตัดสินใจตามพ่อของตัวเองไปที่เชียงใหม่ ด้วยความรู้สึกว่าเขาแอบมีกิ๊กและกำลังนอกใจแม่ของตน และแน่นอนว่าเพื่อนสนิทอย่างปาล์มก็ตามเธอไปด้วย จากวันนั้นปมในใจของกิ๊งก็เกิดขึ้น เธอไม่เชื่อใจและระแวงในตัวแฟนของเธอทุกคน หลายต่อหลายครั้งที่เธอต้องเลิกกับแฟน ก็มีปาล์มเพื่อนสนิทคอยปลอบโยนอยู่เสมอ ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหน หรืออยู่กับใคร ขอแค่กิ๊งร้องขอ เขาก็จะไปอยู่ตรงนั้น ตรงข้าง ๆ เธอ ความรู้สึกดี ๆ ที่ทั้งคู่มีนั้น มันได้ก่อตัวตั้งแต่สมัยมัธยม แต่ด้วย “ความกลัว” กลัวที่จะสูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุด กลัวว่าคนสำคัญจะต้องแยกกันไปหากคบกันเป็นแฟนแล้วไปกันไม่รอดขึ้นมา ทำให้กิ๊งและปาล์มตัดสินใจต่างฝ่ายต่างตามหารักแท้และคบกับใครหลายคน

รีวิวหนัง FRIEND ZONE

ในฉากงานแต่งงานที่ปาล์มยืนมองกิ๊งกำลังร้องเพลงอย่างมีความสุขบนเวที เขาก็ได้มีโอกาสเจอกับเหล่าแก๊ง FRIEND ZONE ที่แอบรักเพื่อนของตัวเอง และได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวให้กันและกันฟัง แน่นอนว่าเรื่องราวของปาล์มและกิ๊งเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อกิ๊งกับนักร้องหนุ่มหล่อในค่ายเพลงที่เธอทำงานอยู่ได้ตกลงคบหาดูใจกัน และการทำงานเกี่ยวกับเพลงนี่แหละ ที่ทำให้เขาจำเป็นต้องเดินทางไปหลายประเทศ แน่นอนว่ากิ๊งผู้ประสบแต่ปัญหาการนอกใจ มีหรือจะไว้ใจ เธอจึงตัดสินใจตามเขาไป ตลอดการตาม ปาล์มและกิ๊งก็ได้เปิดใจคุยกัน ใครหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมปาล์มถึงรักผู้หญิงที่ดูมีข้อเสียเยอะแยะไปหมดอย่างกิ๊งไปได้ แน่นอนว่าความรักมันไม่มีเหตุผลหรอก เพราะมันอยู่ที่ความรู้สึก และการสปอยล์ของปาล์มเองก็มีส่วนที่ทำให้เธอกลายเป็นคนแบบนี้ด้วย

FRIEND ZONE

ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักเพื่อนอย่างในตัวละครหลักเป็นเรื่องที่ซับซ้อนเพราะทั้งคู่ไม่อยากเสียกันและกันไป จึงตัดสินใจจำกัดความสัมพันธ์ไว้เพียงเพื่อน แต่เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อเราล้ำเส้นความสัมพันธ์ไปแล้ว มันก็ไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ต้องคอยลุ้นกันต่อว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะจบลงด้วยดีหรือจบลงด้วยน้ำตาแห่งความเสียใจกันแน่

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังรีวิวหนัง : I Still Believe – จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก