รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME เมื่อมัลติเวิร์สได้ถูกเปิดขึ้น ในจักรวาลมีทางเชื่อมถึงกัน อะไรจะเกิดขึ้น!

รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME เมื่อมัลติเวิร์สได้ถูกเปิดขึ้น ในจักรวาลมีทางเชื่อมถึงกัน อะไรจะเกิดขึ้น!

         รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME หลังจากกระแสภาพที่เห็นดร.ออกโตพุส ตัวร้ายจากเรื่อง THE AMAZING SPIDERMAN ได้หลุดออกมาใน TRAILER หนังภาคใหม่อย่างSPIDERMAN NO WAY HOMEก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ส่งผลให้แต่ละคนต่างพากันตั้งข้อสมมติฐานต่าง ๆ นานาว่าจะมีใครมาร่วมกับหนังภาคใหม่นี้บ้างจนเรียกได้ว่าสายเลือดนักสืบทำงานกันอย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้เหล่าคนที่รักสไปดี้ทั้งสามเวอร์ชันต่างตื่นเต้นว่าจะได้มีโอกาสเห็นสไปเดอร์แมนทั้งสามจักรวาลมารวมตัวกันหรือไม่อีกด้วย

รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME

จุดเด่นจุดด้อยของ รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME

ในภาคนี้จะเล่าต่อจาก รีวิวหนังใหม่ ภาคที่ 2 หลังจากที่มิสเตอร์เทริโอได้ป้ายสีว่าเขาถูกสไปเดอร์แมนสังหารอย่างทารุณ อีกทั้งยังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ไว้ให้ด้วยการเปิดเผยให้ทุกคนรู้อีกว่าภายใต้หน้ากากเพื่อนบ้านที่แสนดีนั้นแท้จริงแล้วคือเด็กวัยรุ่นหนุ่มชื่อว่า ปีเตอร์ พาร์กเกอร์อีกด้วย งานนี้ชีวิตของปีเตอร์ก็ต้องพบเจอกับความวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวันเพราะมีทั้งคนที่รักและเกลียดเขาในเวลาเดียวกัน มิหนำซ้ำเพื่อนซี้อย่างเนดและแฟนสาวอย่าง M.J. ยังต้องมารับความเดือดร้อน ไม่สามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย MIT ที่พวกเขาใฝ่ฝันได้อีก ทำให้ปีเตอร์ตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจาก DR.STRANGE ให้ลบความทรงจำของคนที่รู้ว่าสไปเดอร์แมนคือใคร แต่เพราะเขาเปลี่ยนใจมากเกินไป ส่งผลให้คาถาผิดพลาด ทำให้ประตูมัลติเวิร์สเปิดออก ทีนี้กลายเป็นว่าเรียกคนที่รู้จักสไปเดอร์แมนออกมาหมดเลย ตัวร้ายจากมิติต่าง ๆ เลยมาโผล่ที่นี่ แต่ยังโชคดีที่พวกเขาสามารถทำให้สไปเดอร์แมน ทั้งสองคนจากเรื่อง SPIDER-MAN และ THE AMAZING SPIDERMAN มาช่วยปราบเหล่าวายร้ายได้ การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของ Spider-Man ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อเหล่าตัวร้ายหมายเอาชีวิตและพรากสิ่งที่พวกเขารักมากที่สุดไป

รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME - แนวผจญภัย

        ความรู้สึกส่วนตัวหลังดูหนังเรื่องนี้จบ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากดูเรื่องนี้บอกเลยว่าฟินมาก มันเป็นเหมือนการได้ถูกเติมเต็มจากค่ายหนังเลยที่ได้เห็นเหล่าสไปดี้ที่เรารักมาอยู่รวมกัน และฉากที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ ก็คือตอนที่ แอนดรูว การ์ฟิลด์ พุ่งตัวลงมารับ M.J. ที่กำลังจะตกลงมาจากตึกเหมือนที่ เกวน สเตซี่ แฟนสาวของเขาเคยตกลงมาแล้วเสียชีวิต แต่ครั้งนี้เขาสามารถช่วยเหลือชีวิตของเธอเอาไว้ได้สำเร็จ เป็นเหมือนการได้ลบปมในใจของเขาไปตลอดกาลที่ทำเอาคนดูอย่างเราร้องไห้จนตาบวมไปเลยจ้ะ ส่วนเรื่องโปรดักชันก็ยังคงทำออกมาได้ยิ่งใหญ่เช่นเดิม ใครที่อยากหาหนังมันส์ ๆ ดู หรือกำลังลังเลว่าจะดูดีไหม แนะนำว่าให้ดูเลยค่ะ เพราะสนุกจริงและภาคนี้ทำออกมาได้ไม่ผิดหวังเลยแม้แต่นิดเดียว

ข้อมูลเบื้องต้นของหนังเรื่องนี้

ประเภท : แอ็คชั่น/ผจญภัย

กำกับโดย : จอน วัตส์

นักแสดง : ทอม ฮอลล์แลนด์, เซ็นเดยา, โทบี้ แมไกว์, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

ความยาว : 2 ชั่วโมง 28 นาที

กำหนดฉาย : 23 ธันวาคม 2564