ละครเมียน้อย อีกหนึ่งละครที่มาแรง ผู้หญิงที่ถูกตราหน้าแต่เธอไม่อยากเป็น

ละครเมียน้อย อีกหนึ่งละครที่มาแรง ผู้หญิงที่ถูกตราหน้าแต่เธอไม่อยากเป็น

ละครเมียน้อย เป็นละครไทยที่สนุกอีกเรื่องที่เราอยากให้คุณได้ดูกันเลยค่ะ เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาหลายแบบ โดยที่เรามักจะมองว่าเมียน้อย เป็นคนไม่ดีแต่หนังเรื่องนี้ก็ได้แสดงได้เห็นว่า ชีวิตที่เธอเลือกไม่ได้ทำให้เธอถุกตีตราว่าเป็นเมียน้อย  ชลาธร สาวสวยที่เติบโตมากับครอบครัวที่อบอุ่น แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะพ่อของเธอนั้นได้ถูกโกงจาก เสี่ยชูชัย คนที่พ่อของเธอได้ทำงานอยู่ว่าเขาโกงเงินบริษัททั้งๆ ที่เขาไม่ได้โกง ทำให้เสี่ยชูชัย ตามมาราวีอยู่ตลอด จนได้มาเจอกับ  ชลาธร แล้วเสี่ยรู้สึกชอบเธอเพราะความสวยของเธอจึงวางแผนทำเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แนะนำหนังน่าดู ละครเมียน้อยจะเป็นยังไงต้องไปติดตามสปอยจากเรา

ละครเมียน้อย

ขอแนะนำ ละครเมียน้อย หนังโรแมนติดดราม่าสะท้อนชีวิตได้ดี

ละครเมียน้อย แค่เริ่มต้นเหตุการณ์ต่างๆ ได้เกิดขึ้นเร็วมากทำให้ เสี่ยชูชัยยืนข้อเสนอให้พ่อของชลาธรให้ส่งชลาธรมาขัดดอก ไม่งั้นพ่อของชลาธรจะต้องติดดคุก จนชลาธรได้ไปขอความช่วยเหลือกับทนายหนุ่ม ชื่อตุลา แต่เขาก็ช่วยเธอไม่ทันนั่นเองเพราะชลาธรได้ตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพราะเธอไม่อยากให้ครอบครัวของเธอเดือดร้อน โดยที่เสี่ยชูชัยได้เช่าบ้านให้เธอพร้อมแม่บ้านหนึ่งคนคอยดูแลบ้านและทำกับข้าวให้เธอ ชลาธรเป็นผู้หญิงฉลาดที่จะปรับเปลี่ยนสถานการณ์ให้เธออยู่รอด เพราะเสี่ยชูชัยไม่ให้เธอมีสังคมและไม่ให้เธอไปไหน เธอจึงหาทางให้เสี่ยชูชัยวางใจและได้ไปประกวดเวทีนางงาม รีวิวละครยอดฮิต แม่วันทอง หญิงสองใจ ความรักจากการแย่งชิง จากผลงานของช่อง ONE31

ละครเมียน้อย อีกหนึ่งละครที่มาแรง

เพื่อจะให้ตัวเองหลุดพ้นจากน้ำมือเสี่ยชูชัยให้ได้ และต่อมาเธอได้มาพบกับท่านกฤษณะ นักการเมืองที่มีอำนาจและชื่อเสียงที่ไม่มีใครกล้ายุ่ง และเธอได้มาเจอคนที่จัดหาเด็กให้ ท่านกฤษณะ  ไปเลี้ยงดูในสถานะเมียน้อยนั่นเอง จนท่านได้เจอกับชลาธรและได้เอ็นดูชลาธรมากเพราะเธอต่างกับชีวิตผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ได้ต้องการเงินของเขาแต่ต้องการที่จะหลุดพ้นจากเสี่ยชูชัย ทำให้ท่านตอบรับว่าจะรับผิดชอบในตัวของชลาธร เรื่องราวละครเมียน้อยจะเป็นอย่างไรต้องไปรับชมกันต่อค่ะ