3 หนังน่าดู ใช้เวลาดูแก้เบื่อที่ทำให้เรานั้นฆ่าเวลาได้ดีมาก ๆ ลองไปดูพร้อมกัน สนุกแน่นอน

3 หนังน่าดู ใช้เวลาดูแก้เบื่อที่ทำให้เรานั้นฆ่าเวลาได้ดีมาก ๆ ลองไปดูพร้อมกัน สนุกแน่นอน

   3 หนังน่าดู เป็นกิจกรรมยอดนิยมที่หากว่าใครที่มีเวลาว่างก็จะหาเวลาว่างเพื่อที่จะมาดูหนังที่ตัวเองชอบ มันช่วยทำให้เรานั้นผ่อนคลาย และการดูหนังของเรา บางคนก็เลือกจากความรู้สึกในช่วงนั้น ว่าต้องการดูหนังประเภทไหน กับบางช่วงที่กำลังอินเลิฟก็อยากจะดูหนังรัก 3 หนังน่าดูแต่บางช่วงที่รู้สึกเศร้าก็อยากจะดูหนังเศร้าเข้าไปอีก เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำหนังหนังที่น่าดู รีวิวหนังใหม่ ใช้เวลาดูแก้เบื่อที่ทำให้เรานั้นฆ่าเวลาได้ดีมาก ๆ ลองไปดูพร้อมกัน สนุกแน่นอน

3 หนังน่าดู

แนะนำ 3 หนังน่าดู ชวนดูฆ่าเวลาในช่วงกักตัวโควิด

           หนังน่าดูเรื่องแรกที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Sonic the Hedgehog เจ้าแม่นสีน้ำเงิน เป็นเอกหนังที่เรามีความรู้สึกว่ามันน่าดู ตรงที่ว่าเป็นการ์ตูนถึงหนังที่เป็นชีวิตจริง ซึ่งมองว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนนั้นดูเพราะว่า มันค่อนข้างที่จะเบาสมองแล้วก็ดูมีความเป็นตาสีหน่อยๆ เป็นการเล่าเรื่องราวของ Sonic ที่ทะลุข้ามดาวมาอยู่ดาวมนุษย์ มีเรื่องราวให้น่าติดตามมากๆ แถมตัวร้ายเรื่องนี้ก็ยังดูเพี้ยนๆอีกด้วย

3 หนังน่าดู - Black Widow

           หนังดูเรื่องต่อมาก็คือ Black Widow เป็นหนังที่ค่อนข้างน่าสนใจมากๆ มนุษย์ธรรมดาที่มาทำงานร่วมกับเหล่าฮีโร่ ของจักรวาล mcu แปลว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจเราก็ มีอะไรให้เราติดตาม ระหว่างผู้หญิงที่เป็นตัวเอก มีความโดดเด่นมากๆ ซึ่งเขาก็เป็นฮีโร่หญิงที่โดดเด่นมากในจักรวาล Marvel ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตาม

3 หนังน่าดู - Free Guy

หนังน่าดูในเรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ Free Guyเป็นหนัง ที่มีความแอ็คชั่นปนตลกหน่อยๆ จากคนที่เป็นพนักงานธรรมดา ที่โดนปล้นธนาคาร เรื่องนี้ดูมีความเป็นเกม เพราะว่าคนธรรมดาที่โดนปล้นนั้นอยู่ในเกม Free City เป็นเกมที่ปกป้องคนดี ซึ่งเมืองก็มีการปล้น เมื่อกี้เมื่ออยู่ในโลกภายนอก มันจะเป็นยังไง ต้องติดตามชมเกมนี้ก็ค่อนข้างที่จะสนุกเราก็มีอะไรให้เราลุ้นมาก ๆ ลองไปตามดูได้