ละครสุสานคนเป็น จุดจบของความไว้ใจในเรื่องความรักของลั่นทม

ละครสุสานคนเป็น จุดจบของความไว้ใจในเรื่องความรักของลั่นทม

ละครสุสานคนเป็น เป็นละครที่บางฉากมีเนื้อหารุนแรง เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องได้รับคำแนะนำ เป็นละครที่สะท้อนชีวิตสังคมให้ดี เป็นความรักที่หลงแก่เงินทอง และความมักง่ายที่หลงผิดจากภรรยา ทำให้ความรักครั้งนี้จบไม่สวย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ จะน่ากลัวและดารม่ามากแค่ไหน แนะนำหนังน่าดู เรามีสปอยมาฝากให้คุณได้ติดตาม รับรองว่าคุณอ่านปอย ละครสุสานคนเป็น คุณต้องไปดูในวันหยุดนี้แน่นอนค่ะ

ละครสุสานคนเป็น

สปอย ละครสุสานคนเป็น ความรักและจุบจบที่น่าติดตาม

สำหรับ ละครสุสานคนเป็นลั่นทมผู้หญิงที่อาภัพเรื่องความรัก เธอพึ่งแต่งงานและอยู่กินกับสามีที่เป็นคนมีสถานะร่ำรวย แต่ต่อมาสามีของเธอได้เสีย และเธอต้องพักอาศัยกับหลานสาวของสามีเก่าเธอ ชื่ออุษาทั้งสองรักกันมาก ลั่นทมจึงเป็นแม่ม่ายสาวที่ผู้ชายอยากได้มาเป็นภรรยา เพราะเธอเป็นคนที่ร่ำรวยและมีธุรกิจโรงผ้าแห่งใหญ่ด้วยนั่นเอง โดยมีอุษาคนที่เธอไว้ใจมากที่สุดดูแลเรื่องบัญชี อุษาเป็นหญิงสาวที่มีจิตใจดี และได้คบหากับตำรวจหนุ่มอย่า ธารินทร์ ทั้งสองมีแผลนที่จะแต่งงาน  รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์” เพราะเลือกไม่ได้จึงยอมอยู่

ปอย ละครสุสานคนเป็น

ลั่นทมเป็นโรคประหลาดที่หมอเองก็หาทางรักษาไม่ได้ ทำให้เธอต้องอยู่แบบทรมานและรักษาตัวเองมาตลอด แล้วเธอก็ได้พบกับ นายชีพ ชายหนุ่มฐานะปานกลาง ที่ทำงานบริษัท ทั้งสองพัฒนาเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็อิฉฉา แต่จริงๆ แล้วชีพไม่ได้รักลั่นทม แต่รักที่เงิน และความสบาย และได้แอบมองอุษาอยู่เสมอ จนมาวันหนึ่งแม่บ้านคนสนิทของลั่นทม นางหวานได้เกิดปัญหากับพี่สาวกับพี่เขยที่ได้ฆ่ากันตายจนตัวเองต้องรับหลานสาวมาอยู่ด้วย เธอชื่อว่า รสสุคนธ์ เธอเป็นคนสวยและเป็นคนทะเยอทะยานที่ทำให้ชีวิตของเธอสุขภาพ

ละครสุสานคนเป็น ความรักและจุบจบที่น่าติดตาม

แม้ผิดก็ยอม เธอได้เห็นนายชีพ แล้วเข้าไปอ่อยทันที จนนายชีพเองก็หลงกล จนแอบมีสัมผัสลับๆ โดนที่อุษาจะเข้ามาเตือนแต่ก็ไม่มีโอกาส ทำให้นางหวานป้าของเธอเครียดมากที่หลานสาว ทำแบบนี้กับเจ้านายของเธอ แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นลั่นทมได้เกิดเป็นลม เหมือนคนตายไม่หายใจแต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย สาเหตุตรงนี้ทำให้เธอวิญญาณออกจากร่างและได้เห็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ระหว่างชีพกับรสสุคนธ์ เรื่องราวจะเป็นไงต่อต้องไปติดตามชมละครสุสานคนเป็น   กันต่อ