แนะนำ 3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 ที่ไม่คอหนังควรพลาด

แนะนำ 3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 ที่ไม่คอหนังควรพลาด

         3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 เริ่มต้นเดือนมีนาคมกันแล้ว แม้ว่าสถานการณ์โควิท ยังคงไม่ค่อยซาลงมากสักเท่าไรก็ตาม แต่โรงภาพยนตร์ ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการโดยปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางค่ายหนังฟอร์มยักษ์ต่าง ๆ ก็ได้ทำการปลอดปล่อยหนังของตัวเอง ที่ค้างไว้ในสต็อคออกมาให้เราได้รับชมกัน แนะนำหนังน่าดู วันนี้เราก็เลยอยากขอแนะนำ 3 หนังเด็ด ที่มีทั้งแนวฮีโร่ บู๊ล้างผลาญสุดมันส์ นำมาฝากกัน ว่าแต่จะมีภาพยนตร์เรื่องอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565

รายชื่อ 3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 ที่เราอยากจะให้รับชม

  1. ภาพยนตร์เรื่อง The Batman

  ตำนานฮีโร่มนุษย์ค้างคาว ของทางค่าย DC ได้ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปอย่างยาวนานถึง 2 ปี สำหรับดาราผู้ที่ได้รับบทบามสำคัญอย่างแบทแมน ก็คือพระเอกสุดหล่ออย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน หลายคนคงจะรู้จักพระเอกคนนี้กันเป็นอย่างดี เคยโด่งดังจากภาพยนต์ทไวไลฟ์ ที่รับบทเป็นมนุษย์แวมไพร์ สำหรับเนื้อเรื่องของแบทแมนในภาคนี้ ต้องบอกเลยว่า ฉีกฏแบทแมนจากภาคอื่น ๆ อย่างมากมาย มีความดิบเถื่อน แบทแมนจะต้องสู้กับเหล่าวายร้าย ที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง พวกมันตั้งใจจะฆ่า นายกเทศมนตรี และนักการเมืองระดับสูงของเมือง ก็อทแธม เราต้องมาเอาใจช่วย ว่าแบทแมนจะสามารถปราบเหล่าร้ายพวกนั้นได้หรือไม่ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการฮีโร่ของ แบทแมน

3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 - The Desperate Hour
  • ภาพยนตร์เรื่อง The Desperate Hour

   หนังแนวดราม่า ที่เราจะต้องลุ้นระทึก เอาใจช่วยคุณแม่ ที่ได้ไปวิ่งออกกำลังกายทุกเช้าเป็นประจำ แต่สำหรับวันนี้ มันต่างออกไปจากทุกวัน เพราะเธอได้ยินข่าวว่า ที่โรงเรียนของลูกเธอนั้น ได้มีโจรปลุกไปยิงเด็กนักเรียนในโรงเรียน แบบไม่เลือกหน้า สำหรับดารานำแสดงเรื่องนี้ มีชื่อว่า นาโอมิ วัตส์ ความตื่นเต้นของเรื่องนี้ เราจะต้องลุ้นว่า คุรแม่จะวิ่งกลับไปช่วยลูกของตัวเองได้ทันหรือไม่ และมือถืออุปกรณ์ที่จะขอความช่วยเหลือ ติดต่ามข่าวของโรงเรียนก็กำลังแบตหมด บอกตรง ๆ ว่าโครตลุ้นแบบสุด ๆ

3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 -ภาพยนตร์เรื่อง Ambulance
  • ภาพยนตร์เรื่อง Ambulance

   หนังแนวแอคชั่น ลุ้นระทีกขวัญ จะเป็นอย่างไร เมื่อเราเป็นทหารที่รับใช้ประเทศมานานหลายปี แต่อยู่มาวันหนึ่งภรรยาอันเป้นที่รัก เกิดป่วยเป็นโรค ที่ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก รายได้ของทหารก็ไม่พอใช้ มีอยู่ทางเดียว ที่จะหาเงินก้อนโตได้ นั้นก็คือ การปล้น นี้คือเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่เราจะลุ้นว่า พระเอกจะสามารถปล้นเงิน แล้วกลับไปได้อย่างปลอดภัย ช่วยเหลือภรรยาอันเป็นที่รักของเขาได้หรือไม่