ชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์ ที่เต็มไปด้วยดราม่า หรือซีรียส์ชื่อดังในช่วงปีที่ผ่านมา

ชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์ ที่เต็มไปด้วยดราม่า หรือซีรียส์ชื่อดังในช่วงปีที่ผ่านมา

                ชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์ หากพูดถึงกระแสของภาพยนตร์หรือซีรียส์ชื่อดังในช่วงปีที่ผ่านมา หลายคนก็คงนึกถึงเรื่อง Marriage Story หรือซีรียส์สุดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้เรื่อง The World of Married ซึ่งทั้งสองเรื่องมีความคล้ายคลึงกันในเรื่องหลักของตัวละครที่เน้นย้ำไปที่ความขัดแย้งและผิดหวังการชีวิตแต่งงาน รวมทั้งเป็นภาพยนต์สะท้อนว่าหลายคนมักจะวาดฝันถึงการมีชีวิตคู่ที่สวยงามแต่ความเป็นจริงอาจไม่เป็นเช่นนั้น

ชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์

ชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์ 2 เรื่อง ที่เกิดความขัดแย้งและผิดหวังหลังแต่งงาน..!!

                สำหรับเรื่องราวของ Marriage Story เกิดจากชีวิตแต่งงานของชาลีกับนิโคลที่เริ่มมีปัญหาจากความขัดแย้งเล็กๆ ของทั้งสองเรื่องบ้านจนในที่สุดปัญหาทุกอย่างก็เริ่มรุมเร้าจนทำให้ทั้งสองตัดสินใจหย่ากัน รวมทั้งมีปากเสียงจนครั้งหนึ่งชาลีเคยหลุดปากว่าต้องการภรรยาของเขาตายไปได้ก็ดี ส่วนทางนิโคลก็พยายามใช้ทนายเพื่อเล่นงานอดีตสามีทางกฎหมายเช่นกัน แม้ทั้งสองจะลงด้วยดีในตอนท้าย แต่ชีวิตแต่งงานกลับไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

ภาพยนตร์หลังแต่งงาน

                ทางโลกภาพยนตร์ฝั่งตะวันออกก็เช่นกัน เมื่อซีรียส์อย่าง The World of Married ที่สามารถทำเรตติ้งได้เป็นอันดับหนึ่งนับตั้งแต่วงการเคยมีมา โดยเรื่องราวในซีรียส์เกิดจากความขัดแย้งของคู่สามีภรรยาอย่างหมอจีซอนอูที่แต่งงานกับอีแทโอผู้กำกับภาพยนตร์ที่ล้มเหลว จนในที่สุดเมื่อมีตัวแปรเป็นนักแสดงสาวอย่างยอดาคยองเข้ามา จึงทำให้ชีวิตแต่งงานของทั้งสองพังลง ก่อนที่ปัญหาต่างๆ จะเข้ามาจนกระทบจิตใจของทุกคนที่เกี่ยวข้องไม่เว้นแม้แต่ลูกชายของตัวเอง

ภาพยนตร์ซีรียส์หลังแต่งงาน

ถ้าพูดว่าภาพยนตร์เป็นสิ่งที่สะท้อนสังคม เรื่องราวของทั้งสองเรื่องก็คงจะเป็นประเด็นที่สังคมมีอยู่ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งภายในบ้าน ปัญหามือที่สามหรือแม้แต่สถานะทางการเงินที่เป็นตัวแปรสำคัญให้กับชีวิตแต่งงาน ซึ่งตรงตามแบบสำรวจส่วนใหญ่ที่ว่าคนรุ่นใหม่เริ่มสนใจสร้างครอบครัวน้อยลง อีกทั้งปัญหาในโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดหรือสภาพเศรษฐกิจที่เข้าใจได้ว่า ไม่มีใครอยากจะเป็นเหมือนชาลี นิโคลหรือหมอจีในชีวิตจริงของพวกเขาอย่างแน่นอน

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังภาพยนตร์ Buried สะเทือนขวัญ ที่ฉากอยู่ในโลงศพตลอดเรื่อง