ซีรีส์ต่อสู้ Tekken Netflix เปิดเผยตัวอย่างแล้วเหล่าแฟนเกมไม่ควรพลาด

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken Netflix เปิดเผยตัวอย่างแล้วเหล่าแฟนเกมไม่ควรพลาด

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken ในช่วงระยะหลังเราได้เห็นเกมได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ กันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น Arcane ที่เป็นซีรีส์อนิเมชั่นจากเกม League of legends หรือถ้าย้อนไปเก่ากว่านั้นเราก็เคยเห็น Street Fighter และ Mortal Kombat ที่ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ รีวิวหนังใหม่ ซึ่งภาพยนตร์และซีรีส์ก็ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนเกมเป็นจำนวนมากเลย ทีเดียวและล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีเกมที่ได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์อนิเมชั่นอีกหนึ่งเรื่องนั่นก็คือTekken

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเช่นเดียวกับ Street Fighter

เรียกได้ว่าทั้งสองเกมนี้เป็นคู่แข่งกันเลยก็ว่าได้โดยเกม Tekken เป็นเกมที่เป็นที่รู้จักตั้งแต่ในช่วงปลายยุคเก้าศูนย์และมียอดขายสูงถล่มทลาย โดย Tekken ได้ถูกพยายามที่จะทำเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ และเมื่อปี 2019 ได้ถูกนำมาทำเป็น Live-action ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จมากนักถึงกับที่โปรดิวเซอร์ของเกมออกมาแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาไม่ได้มี แม้ส่วนร่วมที่จะแสดงความคิดเห็นหรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนั้นและเขาก็รู้สึกว่ามันไม่น่าสนใจ รีวิว อนิเมชั่น The Lion King เวอร์ชั่นภาพยนตร์

ซีรีส์ต่อสู้ Tekken Netflix เปิดเผยตัวอย่างแล้ว

เนื้อเรื่อง Tekken: Bloodline

โดยซีรีส์ของเกมที่จะถูกนำมาฉายบน Netflix จะมีชื่อเรื่องว่า “ Tekken: Bloodline” โดยตัวละครภายในเรื่องนี้จะมีตัวละครเอกก็คือ Jin Kazama ซึ่งเป็นตัวละครที่จะถูกนำมาใส่ไว้ในเกมช่วง Tekken 3โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการพูดถึงเกี่ยวกับครอบครัวของ Jin Kazama โดยจะมีการต่อสู้ใน The King of Iron Fist Tournament

 ซีรีส์ต่อสู้ Tekken ที่ได้รับความนิยม

เรื่องราวการต่อสู้ในครอบครัวนี้จะมีเรื่องราวเป็นเช่นไรก็คงต้องไปติดตามชมกันในซีรีส์ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามในตอนนี้ทาง Netflix ก็ยังไม่ได้มีการประกาศวันฉายซีรีส์เรื่อง Tekken: Bloodline อย่างเป็นทางการรวมถึงจำนวนตอนก็ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาสุดท้ายแล้วก็คงต้องมาติดตามดูว่าหลังจากที่ซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้มีการฉายบน Netflix จะได้รับความนิยมเทียบเท่ากับ UFABET เกมรุ่นพี่ที่ฉายอยู่บน Netflix หรือไม่ ถ้าหากว่าประสบความสำเร็จมียอดผู้ชมที่เยอะไม่แน่ก็อาจจะมีซีซั่นต่อไปให้เราได้ติดตาม