นักแสดง Guardian of Galaxy กลับมาถ่ายทำ Vol.3 ให้ได้ติดตามผลงานกันอีกครั้ง

นักแสดง Guardian of Galaxy กลับมาถ่ายทำ Vol.3 ให้ได้ติดตามผลงานกันอีกครั้ง

นักแสดง Guardian of Galaxy ถ้าหากพูดถึงเกี่ยวกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้วเราก็คงต้องพูดถึงภาพยนตร์ของ MCU อย่างแน่นอนเพราะตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมาได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้จากบริษัทที่กำลังล้มละลายกลายเป็นบริษัทที่ทำภาพยนตร์จนมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและที่สำคัญ แนะนำหนังน่าดู เนื้อเรื่องยังมีการปฏิบัติต่อกันทำให้แฟนผู้คลั่งไคล้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ จะต้องคอยติดตามชมทุกเรื่องถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นการเริ่มต้น SAGA ใหม่ที่เป็นการพูดถึงพหุจักรวาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีซูเปอร์ฮีโร่บางตัวที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ในช่วงเฟส 1 ถึงเฟส 2 และยังไม่ได้มีการยื่นไม้ต่อให้กับซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่ยังไม่ได้มีการส่งไม้ต่อนั้นก็คือกลุ่ม Guardian of Galaxy ที่ตอนนี้ยังมีภาพยนตร์เพียงแค่ 2 ภาคเพียงเท่านั้น และข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อไปก็มีเพียงช่วงเวลาที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์นั้นก็คือปี 2023

นักแสดง Guardian of Galaxy กลับ

กลับมาอีกครั้งสำหรับ นักแสดง Guardian of Galaxy

ล่าสุดก็ได้มีการปรากฏตัวของนักแสดง 2 คนก็คือ Pom Klementieff และ Dave Bautista ที่รับบทเป็น Mantis และ Drax กลับเข้ามาในกองถ่ายเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ต่ออีกครั้ง โดยในภาพยนตร์ Guardian of Galaxy Vol.3 จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของกลุ่มผู้พิทักษ์กาแล็คซี่ ไม่ว่าจะเป็น Starlord, Groot, Rocket, Mantis, Gamora, Drax และ Nebula และจะเป็นการส่งไม้ต่อให้กับตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ Adam Warlock โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดได้ถูกเซ็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ความล่าช้าก็เกิดขึ้นเนื่องจากทางผู้กำกับภาพยนตร์ Jame Gunns ได้มีปัญหากับทางบริษัทและได้ถูกไล่ออกหลังจากนั้นก็ได้ถูกว่าจ้างอีกครั้งหนึ่งอย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องทั้งหมดก็ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมายังถูกปิดเป็นความลับไว้ ได้รับการยืนยัน Wonder Woman 3 มาแน่ สำหรับแฟน ๆ ที่รอรับชมห้ามพลาด

กลับมาาอีกครั้ง -นักแสดง Guardian of Galaxy กลับ

ความในใจของ Bautista

Bautista ผู้รับบทเป็น Drax ได้มีการออกมาพูดถึงเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน เขาบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาใน MCU แล้วตัวของเขาก็ยังได้บอกอีกว่าตอนนี้เขามีอายุมากเกินไปที่จะถอดเสื้อตลอดเวลา ทางผู้กำกับฯก็ได้มีการกำหนด เนื้อเรื่องฉากจบไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางแฟนคลับก็ได้มีการคาดการณ์ไว้ว่าอาจจะมีการตายของสองตัวละครหลักภายในเรื่อง รวมถึงจะมีบทสรุปของตัวละครต่างๆ ที่อยู่ในทีมด้วยเช่นเดียวกัน

นักแสดง Guardian of Galaxy- ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

สำหรับภาพยนตร์เรื่องGuardian of Galaxy เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการตอบรับจากคุณแฟนที่ดีมากแล้วจะเป็นภาพยนตร์ที่จะส่งต่อให้กับภาพยนตร์ถึงสองเรื่องด้วยกันหนึ่งเรื่องได้พูดมาแล้วนั่นก็คือ Adam Warlock อีกเรื่องก็น่าจะเป็น Thor: Love and Thunder.