Spiderman 1-3 จักรวาลไอ้แมงมุมที่ดีที่สุด ภาพยนตร์ค่ายดังอย่าง Marvel

Spiderman 1-3 จักรวาลไอ้แมงมุมที่ดีที่สุด ภาพยนตร์ค่ายดังอย่าง Marvel

             Spiderman 1-3 สำหรับแฟนๆ ของค่ายภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Marvel จะต้องรู้จักกับSpiderman เป็นอย่างดี เขามาจากเด็กหนุ่มปกติแต่โดนแมงมุมที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรมกัด ทำให้เขาได้รับเซลล์จากแมงมุมและพัฒนาจนกลายเป็นยอดมนุษย์ออกปราบเหล่าร้าย มีการสร้างออกมาหลายภาคด้วยกัน และมีการเปลี่ยนนักแสดงไปแล้ว 3 คน
แต่ แนะนำหนังน่าดู สำหรับ Spiderman ในจักรวาลแรกนั้นยังคงได้รับความนิยมจนถึง ณ ตอนนี้และมีหลายคนกล่าวว่านี่คือจักรวาลที่ดีที่สุดของไอ้แมงมุม

Spiderman 1-3

   เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นกับหลายซีนตราตรึงใจผู้ชม Spiderman 1-3

              สำหรับเนื้อเรื่องของSpiderman 1-3 จะเล่าถึงปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (Tobey Maguire) ที่โดนแมงมุมกัด และเจอมรสุมชีวิตเมื่อลุงเสียชีวิตลงเพราะเขาเป็นต้นเหตุ กับการต้องฆ่าพ่อของเพื่อนสนิทและต้องเอาชนะใจสาวที่ตัวเองรักอย่าง แมรี่ เจน สุดท้ายต้องห้ำหั่นกับเพื่อนรัก และโดนด้านมืดเข้าครอบงำ จากเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นคาบเกี่ยวกันตั้งแต่ภาค 1-3 ซึ่งหลายๆ คนมองว่าสมบูรณ์แบบมาก SPIDERMAN : NO WAY HOME รวมถึงหลายๆ ฉากที่แฟนภาพยนตร์ยังคงจำได้ ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ Spiderman หยุดรถไฟในภาคที่ 2 หรือฉากที่ โทบี้ แม็กไกวร์ เต้นบนถนนในภาคที่ 3 รวมถึงอีกหลายๆ ฉาก นั่นเลยทำให้แฟนๆ จดจำทุกอย่างได้ง่ายขึ้นและกลายเป็นมีมในโลกออนไลน์

Spiderman 1-3 จักรวาลไอ้แมงมุม

            Tobey Maguire กับบทบาทที่ใครยากจะมาเทียบ

              อีกอย่างที่ทำให้ Spiderman จักรวาลแรกโด่งดังไปทั่วโลกนั่นคือฝีไม้ลายมือในการแสดงของโทบี้ แม็กไกวร์ ที่ตีบทบาทของตัวละครไอ้แมงมุมได้อย่างราบคาบ เขาทำให้หลายๆ คนต่างคิดกันไปว่าเขานี่แหละคือสไปเดอร์แมนตัวจริง แต่สิ่งเดียวที่เขาโดนติระหว่างรับบทไอ้แมงมุมคือรูปร่างของเขาที่ดูตัวเล็กไปหน่อย แม้ว่าในภาค The Amazing จะมีการเปลี่ยนนักแสดงมาเป็น แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่สูงโปร่ง แต่คนก็ยังคงจำ Spiderman ในเวอร์ชั่นของแม็กไกวร์ได้ดีกว่า และในภาคปัจจุบันที่ดึง ทอม ฮอลแลนด์ เข้ามารับบทบาทแต่ก็ยังไม่ดีเท่ากับที่ แม็กไกวร์ เคยทำเอาไว้

Spiderman 1-3 - เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

              สำหรับใครที่อยากจะรับชม Spiderman 1-3 สามารถหาดูได้แล้วตามเว็บทั่วไป รับรองได้เลยเมื่อได้เห็นฝีไม้ลายมือการแสดงของโทบี้ แม็กไกวร์ กับนักแสดงคนอื่นๆ ทุกคนจะลืมไม่ลงและต้องกลับมาดูซ้ำอย่างแน่นอน