จับตามองกระแส ซ่านเสน่หา ตอนแรกยอดวิวหลักแสน ที่คอละครไม่ควรพลาด

จับตามองกระแส ซ่านเสน่หา ตอนแรกยอดวิวหลักแสน ที่คอละครไม่ควรพลาด

ซ่านเสน่หา เรียกได้ว่าเป็นกระแสเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับหนังใหม่ที่เพิ่งออนแอร์ให้ชมทางช่อง 3 ในเดือนมีนาคมนี้ โดยหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า ซ่านเสน่หาที่พึ่งออกฉายในช่อง 3  เป็น EP แรก ซึ่งทำ Rating ในยอดชมสูงถึงหลักแสนวิวกันเลยทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นละครดราม่าอีกเรื่องหนึ่งที่ได้ผู้กำกับมือดีจากค่าย เวลาดี 2020 จำกัด ถ่ายทำความสนุกลงจอ แนะนำหนังน่าดู สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบละครดราม่าและเป็นแฟนคลับของหนังช่อง 3 ก็สามารถมาติดตามรับชมข้อมูลข่าวสารของละครเรื่อง ซ่านเสน่หาที่ทางเราได้รวบรวมเรตติ้งมาให้ชมกันได้ในวันนี้กันเลยนะคะ 

ซ่านเสน่หา

ซ่านเสน่หา EP แรก กวาดยอดวิวเรียบ ละครไทยใหม่ที่น่าติดตาม

ซ่านเสน่หาถือเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังออกฉายในช่อง 3 ในช่วงเดือนมีนาคม 2565 นี้ ซึ่งเป็นละครแนวดราม่าละครหมายที่ไม่ได้ทำการรีเมคมาก่อน ได้ทำการออนแอลงสู่จอแก้วกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาเป็นอย่างมากกับละครเรื่อง ซ่านเสน่หาซึ่งออกฉายไปเพียง 1 Ep เท่านั้น
และสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเลยก็คือมียอดวิวแตะถึงหลักแสนกันเลยทีเดียวค่ะ รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น และนอกจากนี้ยังมีการพูดถึงกันในช่องทางสื่อออนไลน์กันจนติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่ก็ชมเกี่ยวกับบทบาทและพลอตเรื่องซ่านเสน่หา ว่าเป็นละครที่ทำออกมาในยุค 2022 ได้ค่อนข้างดีและไม่น้ำเน่า แถมยังมีการพูดถึงตัวละครมากฝีมืออย่าง มิ้นต์ ชาลิตา นางเอกของหนังเรื่อง ซ่านเสน่หากันอย่างหนาหู 

ซ่านเสน่หา ตอนแรกยอดวิวหลักแสน

บทสรุปซ่านเสน่หาออกอากาศตอนแรก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ หลังจากที่ได้นำเสนอความคืบหน้าของหนังเรื่อง ซ่านเสน่หาที่จัดเป็นละครไทยใหม่ออนแอในช่อง 3 เป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคมนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าหลังจากที่ได้ฉายไปเพียงหนึ่งตอน การทำกระแสและเรียกเรตติ้งได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่อยากชื่นชมความสนุก หรือ ดราม่า ครบรสก็สามารถไปติดตามรับชมได้ในละครเรื่อง ซ่านเสน่หาย้อนหลังกันได้นะคะ