เคว้ง ซีซั่น 2 อาจ เคว้งสมชื่อหรือเปล่าเพราะเรามีข่าวร้ายพระเอกได้เสียชีวิตลง

เคว้ง ซีซั่น 2 อาจ เคว้งสมชื่อหรือเปล่าเพราะเรามีข่าวร้ายพระเอกได้เสียชีวิตลง

เคว้ง เป็นที่ทราบกันดีว่า หนึ่งในซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกที่ฉายลง netflix และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคงจะหนีไม่พ้นไปจากซีรีย์เรื่อง เคว้งกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลังจากที่จบในซีซั่นแรกไปก็มีหลายคนตั้งกระทู้ถามถึง Season 2 เพราะใช้เวลานานเป็นอย่างมาก และยังมีหลายคนรอ Season 2 กันอยู่ แนะนำหนังน่าดู งานนี้ต้องบอกเลยว่าอาจเคว้ง สมชื่อ เพราะในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ถือเป็นวันที่ได้รับข่าวร้ายเป็นอย่างมาก เพราะพระเอกในซีรีย์เรื่องเคว้งตัวละครที่มีชื่อว่า คราม หรือ บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ได้เสียชีวิตลงและจากไปอย่างสงบในวัย 25 ปีเท่านั้น งานนี้ทำให้หลายคนที่พากย์วิจารณ์หนังเรื่อง เคว้งและถามหา Season 2 กันเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราว และข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรมาติดตามชมไปพร้อมกันเลยค่ะ

เคว้ง

เคว้ง ซีรี่ย์ไทยเรื่องแรกใน netflix ที่ทำหลายคนอยากให้มีต่ออีกในซีซั่น 2

เคว้งอีกหนึ่งผลงานซีรีย์ไทยเรื่องแรกที่ได้รับความนิยมและการยอมรับในเน็ตฟลิก ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำรายได้ให้ผู้ผลิตอย่างถล่มทลาย และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งในวงการหนังไทย และเคยมีการให้สัมภาษณ์ว่าจะมีเคว้ง ในซีซั่น 2 ออกมาให้เพื่อนๆแฟนคลับได้รับชมกันอย่างแน่นอน แต่ระยะเวลาล่วงเลยไปถึง 3 ปีก็ยังไม่มีซีซั่น 2 ออกมาให้ได้รับชมและแต่อย่างใด จนทำให้เกิดหัวข้อการพูดถึงในเรื่องของ เคว้งอาจจะเคว้งสมชื่อเลยก็ว่าได้ เพราะใช้ระยะเวลาในการรอนานมากๆ และในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ทางต้นสังกัดก็ได้ประกาศว่า บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงนำในหนังเรื่องเคว้ง ได้เสียชีวิตลงด้วยการนอนหลับไปเฉยๆ งานนี้เลยทำให้หลายคนเริ่มพูดกันไปต่างๆนานาว่าอาจจะไม่มี เคว้งใน Season 2 เลยก็ว่าได้ และยังมีการพูดถึงอีกว่าที่ไม่มีการถ่ายทำ เคว้งSeason 2 อาจเป็นเพราะว่าพระเอกหนุ่มป่วยก็เป็นได้ ซึ่งข่าวลือเหล่านี้ยังไม่มีคนว่าเป็นจริงใจแต่อย่างใด ซีรีส์ต่อสู้ Tekken Netflix เปิดเผยตัวอย่างแล้วเหล่าแฟนเกมไม่ควรพลาด

เคว้ง ซีซั่น 2

บทสรุป เคว้งกับการจากไปของบีม-ปภังกร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ หลังจากที่ได้รับชมความคืบหน้าและหัวข้อที่เป็นที่พูดถึงใน Series ไทยเรื่องเคว้ง ซึ่งตอนนี้ทางผู้ผลิตก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันและคอนเฟิร์มเลยว่าจะมี เคว้งSeason 2 และในการถ่ายทำขึ้นอีกหรือไม่ แต่อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพระเอกหนุ่มในซีรีส์อย่างบีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ กับการจากไปในวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น ตอนนี้ก็เหลือไว้เพียงผลงานที่เจ้าตัวได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับไฮโลออนไลน์ ให้นึกถึงเท่านั้น