แนะนำ หนังคุณภาพในยุค 90 ที่ไม่ควรพลาด ไว้ดูวันในหยุดยาว

แนะนำ หนังคุณภาพในยุค 90 ที่ไม่ควรพลาด ไว้ดูวันในหยุดยาว

หนังคุณภาพในยุค 90 ในช่วงยุค 90 ถือได้ว่ามันเป็นช่วงรุ่งเรืองของโลกหนัง มีหนังคุณภาพหนังดีๆ ที่ยังติดตาตรึงใจของผู้คน และเป็นต้นแบบที่ทุกวันนี้เราได้เห็นกันมากมายในหนังในยุคสมัยนี้ ที่บางครั้งก็ได้ต้นแบบมาจากไหนในช่วงยุค 90 ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นยุคสมัยที่มีหนังดีๆหนังคุณภาพออกมาในโลกมากมาย ซึ่งวันนี้เราก็จะมา แนะนำหนังน่าดู กับหนัง 3 เรื่องคุณภาพที่ถูกสร้างมาในยุค 90 ที่ไม่ควรพลาดจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

หนังคุณภาพในยุค 90

3 หนังคุณภาพในยุค 90

                Forrest gump อีกหนึ่งหนังคุณภาพที่ต้องบอกว่ามันยังคงเป็นที่กล่าวขวัญถึงมาจนปัจจุบันนี้ ถูกออกฉายในปี 1994 ทั้งหนังที่ได้รับคำวิจารณ์ไปในทางที่ดีมากๆ รวมไปถึงนักแสดงนำที่สามารถก้าวไปคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้ เรื่องราวที่จะทำให้เรานั้นย้อนกลับไปในช่วงประวัติศาสตร์ของโลกหลากหลายเรื่องราว ซึ่งได้นำเอามาเป็นสาระและการดำเนินเรื่องภายในหนังซึ่งเรียกได้ว่ามีความแยบยลมาก และทุกวันนี้เราก็แทบจะไม่ได้สัมผัสกับหนังที่มีคุณภาพเยี่ยมแบบนี้ ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งหนังที่อยากแนะนำให้ลองหามารับชม Spirit Homecoming หนังดราม่า ทางกลับบ้านของนางบำเรอ

หนังคุณภาพในยุค 90- Shawshank Redemption

Shawshank Redemption ออกฉายเมื่อปี 1994 ก็ต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ขาดทุนย่อยยับในช่วงที่ออกฉาย แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปมันถูกยกย่องนับเป็นหนังขึ้นหิ้งไปเลย ทำให้ทุกวันนี้มันกลับมาได้รับความนิยมและถูกยกให้เป็นหนังที่จัดอยู่ในหนังดีที่สุดของโลกเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้กับผู้คน และทุกวันนี้มันก็เป็นหนังที่ต้องแนะนำให้หามาชมกัน 

หนังคุณภาพในยุค 90- American Beauty

American Beauty สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ถือได้ว่ามันถูกสร้างมาในช่วงยุคปลาย 90 ออกฉายครั้งแรกในปี 1999 เรียกได้ว่ามันเป็นหนังดีคุณภาพมากๆ เนื้อเรื่องและความน่าสนใจของมัน ที่นำเสนอออกมาได้อย่างแยบยล และกัดจิกสังคมชาวอเมริกันมากๆ ตัวนักแสดงนั้นก็ถือได้ว่ามีระดับตัวเทพมากมาย ซึ่งเราอยากแนะนำให้ท่านหามาชมกันรับประกันได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน