3 หนังดังที่ใช้ CG ที่ถูกสร้างมาในช่วงยุค 90 ที่อยากแนะนำ

3 หนังดังที่ใช้ CG ถ้าหากจะพูดถึงยุคสมัยที่ถือได้ว่าเราน่าจะตื่นเต้นกับการดูหนังมากที่สุดก็คงต้องยกให้ในช่วงยุค 90 ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นช่วงที่ได้เริ่มต้นเข้าสู่ยุคแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยCG แต่มันก็ไม่ได้ถึงขั้นที่ว่าเหมือนสมัยนี้ ที่ทุกอย่างนั้นจะง่ายมากขึ้นไปเสียทุกอย่าง ซึ่งส่งผลทำให้เราจะสามารถได้รับอรรถรสและความตื่นเต้นมากๆ กับสิ่งที่ได้เห็นตรงหน้า โดยไม่เชื่อว่ามันนั้นจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตข้างหน้า ซึ่งหนังดังในช่วงยุค 90 ก็มีมากมายหลายเรื่องที่น่าสนใจที่ได้นำเอาเทคโนโลยีCG ข่าวหนังใหม่ อันสมจริงมาใช้ และวันนี้เราจะมาแนะนำทุกท่านกัน

3 หนังดังที่ใช้ CG

ขอแนะนำ 3 หนังดังที่ใช้ CG การพัฒนายุค 90 แห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย

                Toy Story สำหรับ Toy Story นั้นก็เป็นหนังการ์ตูนภาคแรกที่ถูกออกฉายในปี 1995 ที่เรียกว่ามันเปิดโลกของการรับชมหนังการ์ตูนไปด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ไม่ใช่เหมือนภาพวาดแบบในสมัยก่อน แต่เป็นการนำเอาเทคโนโลยีการสร้างการ์ตูนโดยที่นำเอาภาพ 3 ดี สมจริงมากขึ้น หนังคุณภาพในยุค 90 ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีCG ที่ถือได้ว่ามันเป็นยุคต้นกำเนิดเลยก็ว่าได้ของหนังการ์ตูนแนวนี้ที่ปัจจุบันนั้นยังคงถูกพัฒนามาอีกหลายต่อหลายภาค และก็มีหนังการ์ตูนเรื่องอื่นๆที่ใช้รูปแบบการสร้างแบบนี้ออกมา 

3 หนังดังที่ใช้ CG-  Jurassic Park

                Jurassic Park ก็เรียกได้ว่ามันคือหนังที่สร้างความตกตะลึงให้กับการรับชมเป็นอย่างมาก เราจะได้เห็นไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วกลับมาอีกครั้ง แต่มาในโลกของหนัง ซึ่งถือได้ว่ามันสร้างมาอย่างสมจริงมากๆกับภาพCG ที่ได้เห็นตรงหน้า เรียกได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาที่สุดยอดของวงการหนังในช่วงยุค 90 และทุกวันนี้หนังเรื่อง Jurassic Park ก็ยังถูกสร้างออกมาอยู่เรื่อยๆ 

3 หนังดังที่ใช้ CG-  ID4

                ID4 เป็นหนังแนวมนุษย์ต่างดาวอวกาศที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมสูงมากๆ ถูกสร้างออกฉายในปี 1996 มันทำเงินได้อย่างถล่มทลาย ด้วยความสมจริงของภาพCG กับการที่เราได้เห็นการสู้รบกันระหว่างมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาวที่จะมายึดครองโลก เรียกได้ว่าทุกวันนี้หนังเรื่องนี้ยังคงมีความสนุกทุกครั้งที่ได้รับชมอยู่เสมอ