หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงยุค 90 ที่กำไรมหาศาล

หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงยุค 90 ที่กำไรมหาศาล

                หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับหนังหนึ่งเรื่องนั้นการที่มีทุนสร้างสูง มันอาจจะไม่ได้หมายถึงการที่หนังนั้นทำเงินได้ดี ซึ่งด้วยองค์ประกอบของหนัง 1 เรื่องที่ถูกสร้างด้วยทุนสูงมันจะต้องทำออกมาให้ตราตรึงใจผู้ชมและคุ้มค่ากับเงินจำนวนมหาศาลเช่นนี้ แนะนำหนังน่าดู ซึ่งถือได้ว่าในช่วงยุค 90 การที่สร้างหนังสัก 1 เรื่องและทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะเกิดขึ้นได้ ต้องเป็นผู้กำกับชื่อดังและการันตีได้ว่าเงินที่สูญเสียไปนั้นจะสร้างผลกำไรกลับมามหาศาลและวันนี้เราก็จะมาดูหนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญในช่วงยุค 90 ที่ก็สามารถทำกำไรได้มหาศาลด้วยเช่นเดียวกัน 

หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

2 หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สามารถทำเงินกลับมาได้มหาศาล 

Titanic สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ได้ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน มารับหน้าที่อำนวยการสร้างและกำกับ เรียกได้ว่าลงทุนไปมหาศาลมากถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ มันออกฉายครั้งแรกเมื่อ ปี 1997 ซึ่งในยุคสมัยนั้นการใช้เงินสร้างหนังที่สูงขนาดนี้ มันต้องการันตีถึงความพิเศษมากมาย และก็ต้องบอกว่าเมื่อมันถูกฉายมันสามารถสร้างกำไรคืนกลับมาแบบมหาศาลจนทุกวันนี้รายได้ของมันก็อยู่ที่ 2,000 กว่าล้านเหรียญสหรัฐ เลยทีเดียว เรียกได้ว่ามันเป็นความคุ้มค่าสุดๆกับการลงทุนด้วยเงินมหาศาล หนัง Soundtrack สุดปัง ในช่วงยุคสมัยนั้น 

หนังทุนสร้างเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ- Titanic

Jurassic Park ฉายเมื่อ 1995 หนังที่ทำให้เราต้องตกตะลึงกับการถือกำเนิดอีกครั้งหนึ่งของไดโนเสาร์ ด้วยภาพของ CG ที่สร้างออกมาได้น่าตื่นตะลึงมากๆ มันกำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง Steven spielberg ซึ่งได้สร้างความมหัศจรรย์จนได้รับฉายาว่าพ่อมดแห่งวงการฮอลลีวู้ด โดยที่ทุนสร้างของหนังนั้นอยู่ที่ 150 ล้านเหรียญสหรัฐ ในทุกวันนี้มันก็ยังทำเงินได้อยู่เรื่อยๆและมีภาคต่อออกมามากมาย และทุกวันนี้ก็ถือได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องหามาชมและทุกวันนี้ ผู้คนก็ยังกลับไปรับชมมันมากมายด้วยคุณภาพของหนัง และความสนุกของมันซึ่งถือได้ว่ามันดีที่สุดแล้วตั้งแต่มีหนังเรื่อง Jurassic Park