หอแต๋วแตก  5 เรื่องหนังไทยสนุกและเป็นหนังที่ดูแล้วไม่เครียด

หอแต๋วแตก 5 เรื่องหนังไทยสนุกและเป็นหนังที่ดูแล้วไม่เครียด

หอแต๋วแตก หากเอ่ยถึงภาพยนตร์มหากาพย์ห่อแต๋วแตก หลายคนอาจจะส่ายหน้า และมองว่าภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ไม่สนุก เพราะมุกตลกที่ดูหยาบคายตกยุคเ พราะสมัยนี้ข้อนั้นส่วนใหญ่มักจะนิยมดูหนังตลกแบบมีกึ๋น ยัดคำพูดเก๋ ๆ คูล ๆ และใช้กระแสดารานำเป็นตัวดึงความสนใจ เรียกว่าคอหนังมักนิยมตลกปัญญาชนมากกว่าตลกบ้าน ๆ 

หอแต๋วแตก  5 เรื่อง

ภาพยนตร์ หอแต๋วแตก ทำให้คุณเพลินได้อย่ายึดติดกับคำว่า หนังตลาดล่าง

แต่ในอีกมุมหนึ่งหลายคนที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กลับบอกว่าหอแต๋วแตกป็นภาพยนตร์ตลกไทยที่ดูเพลินและยังอยู่ในความสนใจของแฟนหนัง ที่ไม่ยึดติดกับค่ายหนัง หรือไม่ยึดติดกับคำว่าผลงานของใคร ใครเป็นผู้กำกับ ซึ่ง ภาพยนตร์หอแต๋วแตก นั้นเป็นผลงานของ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับที่มีประเด็นในวงการหลายต่อหลายครั้งโดยวิจารณ์โดนว่า หรือแม้แต่มีปัญหากับนักแสดง

หอแต๋วแตก

ซึ่งหากไล่เรียงกันจริงๆแล้วหอแต๋วแตกนั้นปัจจุบันมีถึง 7 ภาค ซึ่งทุกภาคก็ได้รับความสนใจจากคนดู นักวิจารณ์หนัง และสื่อต่างๆแม้ว่าจะมีกระแสในเชิงลบมากกว่าเชิงบวกแต่สำหรับคนดูภาพยนตร์ไทยแล้วต่างยอมรับกันว่าหากไม่ใช่ พจน์ อานนท์ หอแต๋วแตกก็คงจะไม่มีถึง 7 ภาคและคงไม่มีใครกล้าทำหนังแบบนี้ 

อีกทั้งประเด็นใน หนังหอแต๋วแตก ทุกภาคก็จับกระแสที่อยู่ในข่าวอยู่ในวงการบันเทิงหรือวงการอื่นๆ นำมาล้อเลียนเรียกได้ว่าเป็นหนังที่มีอะไรเป็นกระแส ก็เอามาจับใส่จนดูจับฉ่าย แม้ว่าบางมุกอาจจะดูตลกฝืด หรือมาแบบตึ่งโป๊ะไปหน่อย แต่ภาพรวมของ หอแต๋วแตก ก็ทำให้หลายคนสนุกเพราะเป็นหนังที่ดูแล้วไม่เครียด

ภาพยนตร์มหากาพย์ห่อแต๋วแตก

เรื่องราวไม่มีอะไรมากในแต่ละภาคจะมีตัวละครหลัก ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเจ๊ๆของหอพัก หรือบรรดาตัวละครผี ที่จะมาเสริมอรรถรสเพิ่มความสนุกในหนัง หากคุณเปิดใจคุณจะรู้เลยว่า ภาพยนตร์หอแต๋วแตก ทำให้คุณเพลินได้อย่ายึดติดกับคำว่า หนังตลาดล่าง หรือมองดูแค่หนังค่ายไหน หนังใครทำ

หนังหอแต๋วแตก

หากคุณยังไม่เคยรับชมหรือเปิดใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เราขอบอกเลยว่าน่าเสียดายเพราะหาก ไม่ทำเงินได้จริงนายทุนคงไม่ลงทุนให้สร้างหนังเอาเงินมาทิ้งเล่นๆ เพราะทุกภาคนั้นสามารถขายได้ แม้ว่าจะเป็นกลุ่มคนดูเฉพาะติดตามนักแสดงในเรื่องหรือติดตามผลงานของผู้กำกับรายนี้ก็ตาม

กดติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจหนัง FRIEND ZONE ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน หนังน้ำดีน่าดู