ละคร เพื่อนรักเพื่อนร้าย ละครหลังข่าวน่าดูคอละครไม่ควรพลาด

ละคร เพื่อนรักเพื่อนร้าย ละครหลังข่าวน่าดูคอละครไม่ควรพลาด

ละคร เพื่อนรักเพื่อนร้าย เป็นละครไทยหลังข่าวที่น่าดูอีกเรื่องเรื่องราวในเนื้อเรื่องนี้ตามชื่อเลยค่ะ เพื่อนรักที่เคยรักกันมากๆ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่กลายเป็นเพื่อนแค้น การ์ตูนหญิงสาวที่มีบุคลิก เปรี้ยวจี๊ด เธอเป็นคนจริงใจคิดอะไรไปก็พูดออกไปอย่างนั้น ข่าวหนังใหม่ แต่เธอไม่เคยทำร้ายใครก่อน เธอมีเพื่อนรักอย่างสาวเชอรี่ หญิงสาวสวยที่เรียบร้อยในสายตาใครต่อใคร เธอเป็นคนคิดก่อนพูด แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่ร้ายมาก เธอและจ้องจะทำร้ายการ์ตูนมาตลอด เรื่องราวละครเพื่อนรักเพื่อนร้ายจะเป็นยังไงต่อต้องไปอ่านสปอยให้จบค่ะ

ละคร เพื่อนรักเพื่อนร้าย

สปอย ละคร เพื่อนรักเพื่อนร้าย ละครครบรส

ละครเพื่อนรักเพื่อนร้าย การ์ตูนและเชอรี่เธอทั้งเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมาก และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ช่วงเข้ามหาลัย นอนกินด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยค่ะเป็นเพื่อนซี้ในสายตาของใครต่อใคร เชอรี่มีแฟนที่คบหากันมานาน ปั้นชายหนุ่มหน้าตาดี แต่ในที่สุดปั้นก็หนีไปแต่งงานทั้งที่คบหากับเชอรี่มาหลายปี จนในที่สุดเชอรี่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง และพยายามที่จะหาคนมารับผิดชอบลูกในท้องของเธอ ช่วงระหว่างนั้นการ์ตูนก็มีแฟนที่คบหากันมากหลายปี อย่างแมน แต่แมนเองก็มีนิสัยเห็นแก่ตัวและเป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่ง รีวิว ละคร เพลิงบุญ เพื่อนรักเพื่อนทรยศ ที่คอหนังไม่ควรพลาด

สปอย ละคร เพื่อนรักเพื่อนร้าย

ระหว่างที่เชอรี่เสียใจ ก็ได้การ์ตูนและแมนพาไปเที่ยวจนเป็นความสนิทที่มากกว่าคำว่าเพื่อน เพราะเชอรี่ตั้งใจที่จะอ่อยแมน และแมนเองก็เล่นด้วยทำให้เขาทั้งสองมีความลึกซึ้ง คนที่ไม่รู้เรื่องเลยคือการ์ตูน การ์ตูนก็ปรึกษากับเชอรี่เรื่องท่าที่ของแมนที่เปลี่ยนไป แต่เธอก็ไม่เคยสงสัยอะไรกับเพื่อนรักของเธอ เลยสักนิด ทั้งๆ ที่คนอื่นพยายามบอกให้เธอตาสว่างก็ตาม จนในที่สุดก็มาถึงวันที่เธอจะต้องการที่จะรู้ความจริงเพราะเขาทั้งสองลางานพร้อมกัน ทำให้เชอรี่ขับรถตามไปและได้เห็นว่าคนที่เธอรักทั้งสองหักหลัง เธอไม่รอช้าเข้าไปตบเพื่อนรักของเธอ แต่แมนก็แสดงให้เห็นว่าเขาเลือกเชอรี่ทำให้การ์ตูนยอมเดินหันหลังกลับมา แต่นี่เป็นแค่เริ่มต้นเพราะยังมีภาคสอง กับละครเพื่อนรักเพื่อนร้ายให้คุณได้ติดตามอีกด้วยค่ะ