หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน ก็สมจริงไม่มีเรื่องของความเกรงใจกันอีกต่อไป

หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน ก็สมจริงไม่มีเรื่องของความเกรงใจกันอีกต่อไป

หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน นี้ไม่มีความจริงใจต่อกันอีกต่อไป ที่กำลังพูดตรงนี้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่คำว่าเกรงใจคือเรื่องเกี่ยวกับอะไรนั่นก็คือ เรื่องของการใช้คำพูดคำจาหรือบทบาทที่ได้รับไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนที่ถูกกระทำแล้วสุดท้ายก็ได้ครับพระเอกอย่างเช่น สมัยก่อนนางเอกต้องเป็นคนเรียบร้อยไม่ว่าจะโดนอะไรก็ต้องอดทนและสุดท้ายก็จะได้ดิบได้ดีอยู่กับพระเอก ข่าวหนังใหม่ ตัวละครในยุคใหม่หนังในยุคใหม่ ไม่เป็นแบบนั้นอีกต่อไปนางเอกก็ต้องมีความสมจริงเหมือนกับชีวิตจริงทั้งหมด จะไม่มีความเกรงใจว่าต้องอดทนแต่ถ้าเกิดว่าเราไม่ผิดเราสามารถที่จะตอบโต้กลับได้ทันที หนังในยุคสมัยนี้จึงตรงใจกับคนดูเป็นอย่างมาก

หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน

อีกหนึ่งเรื่องที่ถือว่าไม่มีคำว่าเกรงใจนั่นก็คือเรื่องของการใช้คำพูดคำจา แต่ก่อนจะไม่มีคำหยาบคายหรือเราอาจจะเรียกว่าไม่มีคำชีวิตจริงมาใช้กันในหนังเลยแม้แต่น้อยยกตัวอย่างเช่นการที่เราจะเลือกใครสักคนเราจะต้องเรียกว่าคุณ เธอ หรือแทนด้วยคำว่าเขา แต่ปัจจุบันนี้เปลี่ยนแปลงคำเหล่านี้เป็นคำว่า มึง ไปเกือบทั้งหมดแล้วและเราก็เรียกตัวเราแทนว่าตัวกูด้วยเช่นเดียวกัน หนังยุคใหม่ หลายคนมองว่าตรงนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันไม่จำเป็นจะต้อง ไปเรียบร้อยแล้วดูขัดลูกหูลูกตาอีกต่อไป ใช้คำแทนให้มันสมจริงที่สุดแล้วความสนุกของหนังก็จะเพิ่มขึ้น

หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน ก็สมจริง

หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน เรื่องของบทเลิฟซีนก็สมจริงขึ้นเป็นอย่างมาก

ในเรื่องของบทเลิฟซีนก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สมจริงอย่างมาก ถ้าเราดูให้ดีปัจจุบันนี้การเล่นบทเลิฟซีนจะมีฉากที่ค่อนข้างวาบหวิวเพิ่มมากยิ่งขึ้นมีการโชว์เนื้อหนังมังสาค่อนข้างจะชัดเจน และมันก็เป็นจุดที่ทำให้คนนั้นเลียนแบบทำตามขึ้น โลกปัจจุบันได้เปลี่ยนไปทั้งหมดแล้วไม่มีการห้ามไม่มีอะไรที่มาขวางกั้นได้อีกต่อไป ตอนนี้อยู่เพียงแค่เราต้องรับกับสิ่งที่เจอตรงหน้าให้ได้เท่านั้น และถ้าหนังเรื่องไหนมีฉากเลิฟซีนที่ยังคงตำนานยุค 80 90 คนดูก็จะต่อว่าและกลายเป็นกระแสที่ไม่ดีสักเท่าไหร่จึงต้องทำให้สมจริงที่สุดจูบปากกันหรือกอดกันก็ต้องเข้าถึงแก่นแท้ของหนังทั้งหมด

หนังสมัยใหม่ กับบทเลิฟซีน  ไม่เกรงใจ

หนังพยายามสื่อในเรื่องของความเป็นจริงในชีวิตมนุษย์ให้มากยิ่งขึ้น แนะนำเรื่องจริงทั้งหมดออกมาบอกให้กับคนได้รู้ ไม่มีอะไรที่ปิดบังได้อีกต่อไป แต่ในหนังบางประเภทก็พยายามจะเบี่ยงเบนประเด็นลดความรุนแรงเพิ่มความน่าดูเพิ่มความน่าสนใจให้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของหนังเกาหลี หลายคนอาจจะเคยรู้มาว่าเรื่องของประเทศเกาหลีนั้นผู้ชายนั้นชอบข่มขืนผู้หญิงแต่ปัจจุบันผู้ชายเกาหลีดูอบอุ่นน่าสนใจเป็นอย่างมาก เป็นการบอกให้กับคนเปลี่ยนความรุนแรงมาเป็นความน่ารักน่าเอ็นดูและสร้างความอบอุ่นกันมากยิ่งขึ้น หนังสือบทบาทที่สามารถกำหนดชีวิตของเราได้