แนะนำ หนังผี ที่น่ากลัวสยดสยองจนไม่กล้าดูคนเดียว

แนะนำ หนังผี ที่น่ากลัวสยดสยองจนไม่กล้าดูคนเดียว

                หนังผี แนวหนังที่ดูเหมือนว่าจะเป็นแนวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกนั้นก็คงต้องยกให้กับแนวหนังผี ซึ่งถือได้ว่ามีการสร้างออกมาอยู่เสมอ และก็ได้รับการตอบรับที่ดีอยู่ตลอด ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีการสร้างหนังผีออกมามากมายแต่บางครั้งเราก็อาจจะได้รับความผิดหวัง แนะนำหนังน่าดู เมื่อนั้นไม่มีความน่าสนใจ ไม่น่ากลัวอย่างที่คาด แต่วันนี้เราก็จะมาแนะนำหนังผีที่น่ากลัว จนคุณจะดูคนเดียวไม่ได้ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

หนังผี

หนังผี 3 เรื่องที่น่ากลัวจนดูคนเดียวไม่ได้

ผีจ้างหนัง หนังผีเรื่องนี้ถูกสร้างมาเมื่อ ปี 2550 ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นหนังที่นำเอาเรื่องราวที่อ้างอิงจากเรื่องจริงมาทำเป็นหนัง ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของป่าคำชะโนดที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของภูตผีและวิญญาณ โดยเป็นเรื่องราวของบริษัทหนังกางแปลงแห่งหนึ่งถูกจ้างให้ไปฉายหนังที่นั่น แต่สุดท้ายแล้วเมื่อไปถึงกลับมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย และเรื่องราวน่ากลัวสยดสยองอีกมากมายที่ตามมา ถือได้ว่าเป็นหนังผีไทยอีกหนึ่งเรื่องที่น่ากลัว ถ้าหากว่าเป็นคนที่กลัวผีนั้น ควรจะดูกับเพื่อนๆหลายคน ไม่แนะนำให้ดูคนเดียว รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์” เพราะเลือกไม่ได้จึงยอมอยู่

หนังผี- Insidious

Insidious สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังของต่างประเทศ โดยผู้กำกับ เจมส์ วาน ผู้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างหนังสยองขวัญและหนังผี เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บอกได้เลยว่าน่ากลัวมากๆ จะพาคุณนั้นได้อยู่ในห้วงอารมณ์แห่งความหลอนและเป็นหนังที่สนุกน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ แม้ว่าปัจจุบันนั้นจะมีการสร้างออกมามากถึง 4 ภาคแล้ว แต่ถ้าหากจะแนะนำก็แนะนำภาค 1 กับภาค 2 ซึ่งเป็นหนังอกีเรื่องที่บอกได้เลยว่าดูกี่รอบก็ยังสนุกและน่ากลัว 

หนังผี- โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าใครที่มีโรคหัวใจก็ไม่แนะนำ เพราะนอกจากจะน่ากลัวแล้วยังตกใจอยู่ตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย เป็นหนังไทยที่ต้องบอกว่าขึ้นหิ้งในเรื่องของความน่ากลัว ยกให้เป็นอันดับ 1 ใครที่ชื่นชอบการดูหนังผี ก็คงรู้อยู่แล้วว่าผีไทยนั้นน่ากลัวแค่ไหน เรื่องนี้นั้นก็เต็มไปด้วยความน่ากลัวแบบไทย และมันจะสร้างความหลอนจนไปถึงช่วงที่คุณนอนหลับกันเลย