ภาพยนต์แนว Drama เรื่องราวของครอบครัวหัวขโมย ภาพยนต์ที่มีชื่อว่า Shoplifters ครอบครัวที่ลัก

ภาพยนต์แนว Drama เรื่องราวของครอบครัวหัวขโมย ภาพยนต์ที่มีชื่อว่า Shoplifters ครอบครัวที่ลัก

               ภาพยนต์แนว Drama ในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาเรื่องราวหรือพล็อตหนังๆ ไว้ติตามตามกันในยามว่างอย่างภาพยนต์แนว Dramaที่มีการเล่าเรื่องสุดเข้มข้นและยังสอดแทรกแง่คิดไว้อย่างมากมายของภาพยนต์ที่มีชื่อเรื่องว่า Shoplifters ครอบครัวที่ลัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดแปลกใหม่ที่จะเล่าถึงชนชั้นล่างของประเทศญี่ปุ่นที่โดนทั้งการดูถูก และรังเกียจจากคนด้วยกันเองออดมาได้อย่างตรงประเด็น และยังได้นักแสดงมากฝือมืออีกมากมายที่จะไม่ทำให้ทุกเสียเวลาในการดูหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ภาพยนต์แนว Drama

   ภาพยนต์แนว Drama การเล่าเรื่องสุดเข้มข้นที่จะมาเรียกทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตาได้เป็นอย่างดี

เรื่องย่อ

            สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของภาพยนต์แนว Dramaเรื่องนี้เลยนั้นก็คือ เนื้อเรื่องที่ถ่ายทอดส่งมาให้คนดูที่ได้ทั้งผู้กำกับและเขียนบทอย่าง Hirokazu Kore-eda มาเป็นแรงผลักดันหลักของเรื่องนี้อีกด้วย โดยเรื่องราวจะเล่าถึง ครอบครัวที่ชนชั้นล่างที่ใช้แรงงานในการแลกเงินมาใช้จ่าย ซึ่งประกอบไปด้วยหัวหน้าครอบครัว โอซามุ ที่ทำงานเป็นกรรมกรค์ก่อสร้าง โชตะลูกชายคนรอง โนบุโยะภรรยา อากิลูกสาวคนโต และคุณยายฮัตสึเอ ได้อาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังหนึ่ง ที่มักจะมีอาชีพเสริมด้วยการลักขโมยของเล็กๆ น้อยๆ ในซุปเปอร์มาเก็ตต่างๆ

ภาพยนต์แนว Drama เรื่องราวของครอบครัวหัวขโมย

เพราะเงินที่ได้มาก็ไม่พอใช้จ่ายอยู่แล้ว ต่อมาในระหว่างที่ โอซามุและโชตะกำลังนำของที่ขโมยมากลับบ้านก็ได้พบกับยูริเด็กสาวที่ถูกปล่อยทิ้งให้อยู่คนเดียวและมีท่าทางหิวโหย ทั้งสองจึงไม่ลังเลที่จะพากลับมาด้วยพร้อมดูแลเหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวด้วยความรัก ถึงแม้ว่าสามสาวจะไม่เห็นด้วยแต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนก็ได้สานห์สัมผัสจนผูกผันกันมาก แต่แล้วเรื่องที่พวกเขาเก็บเป็นความลับไว้ก็กำลังจะเปิดเผยโดยที่พวกเขาจะมีทางรับมืออย่างไรสามารถติดตามได้ในภาพยนต์

 Shoplifters ครอบครัวที่ลัก

จุดเด่นของเรื่องนี้

            ภาพยนต์แนว Dramaของเรื่องที่มีชื่อว่า Shoplifters ครอบครัวที่ลัก ยังสร้างออกมาได้เสียดสีสังคมอยู่พอสมควรทั้งการแบ่งชนชั้นและอีกมากมายที่หนังเรื่องนี้เล่าออกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ถือว่าส่งมาถึงคนดูได้เต็มทีเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นภาพยนต์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ฝากกดติดตามแนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์ ที่เต็มไปด้วยดราม่า