เวอร์ชันเต็มของ ภาพยนตร์ Avengers End Game ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต

เวอร์ชันเต็มของ ภาพยนตร์ Avengers End Game ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต

ภาพยนตร์ Avengers End Game ใครเป็นแฟนซูเปอร์ฮีโร่ตัวยงก็คงต้องติดตามภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง Marvel Studio อย่างแน่นอนเรื่องราวของ Inifinity Saga ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราได้เห็นการสูญเสียได้เห็นการปลดระวางของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และยังได้โลกที่สงบสุขกลับคืนมา แนะนำหนังน่าดู ซึ่งในปัจจุบันนี้เรื่องราวของ MCU ก็กำลังอยู่ในช่วงของการเปิดเนื้อเรื่องใหม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม Avenger End Game ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Inifinity Saga ก็ยังอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน และคงมีหลายคนย้อนกลับไปดูหลายรอบอย่างแน่นอน แต่เชื่อไหมว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้นมีเวอร์ชันเต็มที่มีความยาวเกือบถึง 4 ชั่วโมง แต่ทางผู้กำกับจะไม่ปล่อยเวอร์ชันเต็มออกมาให้เราได้รับชมกัน

ภาพยนตร์ Avengers End Game

เหตุผลของผู้กำกับว่าทำไม ภาพยนตร์ Avengers End Game เวอร์ชัน 4 ชั่วโมงจะไม่ถูกปล่อยออกมา

อย่างที่เรารับรู้กันว่าในภาพยนตร์เรื่องAvengers End Game นั้น เหล่ากลุ่มตัวละครเอกได้มีการเดินทางไปยังอดีตเพื่อตามหามณีที่ธานอสทำลายไป ซึ่งในช่วงการย้อนเวลาไปยังอดีตนั้นทำให้เราได้เห็นช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในภาพยนตร์ MCU ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้มีแฟนคลับออกมาสงสัยเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่มีความยาวมากกว่าที่ฉายในโรงภาพยนตร์ หรือในรูปแบบ Director Cut หนังซุปเปอร์ฮีโร่ ค่ายของ Marvel กระแสหนังยุคใหม่มาแรงแห่งปี

ภาพยนตร์ Avengers End Game เวอร์ชัน 4

โดยทางผู้กำกับ Joe and Anthony Russo ก็ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องนี้ไว้ด้วยเช่นเดียวกัน
Joe Russo : ผมคิดว่าภาพยนตร์ที่ที่มีความยาวมาถึง 3 ชั่วโมง 40 นาทีเป็นภาพยนตร์ที่ยาวมากที่สุดที่เราเคยมี
Anthony Russo : ถ้าเราตัดต่อภาพยนตร์เรื่องAvengers Infinity War และAvengers End Gameในรูปแบบ Super Cut มันต้องมีความยาวถึง 6 ชั่วโมง
Joe Russo : ผมว่าเวลา 40 นาทีของภาพยนตร์ควรอยู่ในการตัดต่อเพียงเท่านั้น พวกคุณได้รับภาพยนตร์ในฉบับ Director cut กันไปแล้วเท่านั้นเอง
ภาพยนตร์เรื่องAvengers End Game มีความยาวของภาพยนต์ถึง 3 ชั่วโมง 1 นาทีซึ่งอาจจะเป็นภาพยนตร์ของ MCU ที่มีความยาวของภาพยนตร์มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำในรูปแบบ Director cut นั่นเอง