รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) ความน่ากลัวและสยองจากภาพวาด

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) ความน่ากลัวและสยองจากภาพวาด

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) ว่าด้วยเรื่องของ  รุจา (แพต ชญานิษฐ์) ได้รับมรดกจากคุณพ่อที่เป็นจิตรกรมีชื่อที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว เธอเดินทางมาที่บ้านหลังใหญ่กลางป่า แนะนำหนังน่าดู เพื่อมารับมรดกดังกล่าว พร้อมกับลูกสาวตัวน้อย ราเชล (นีน่า ณัฐชา เจสซิก้า พาโดวัน) โดยเธอตั้งใจจะขายรูปภาพเหล่านี้ และออกไปจากบ้านหลังนี้ให้เร็วที่สุด ทว่ารูปภาพที่เป็นมรดกจากพ่อ ที่มี คนสนใจอยากซื้อในราคาหลายล้านบาท มีความเสียหายเล็กน้อย ทำให้ต้องจ้างนักซ่อมภาพ ทิม (นิชคุณ หรเวชกุล) มาทำการซ่อมให้ภาพมีความสมบูรณ์ก่อนที่จะปล่อยขาย แต่การซ่อมภาพแล้วขายไปด้วยราคาหลายล้านบาท แล้วออกไปจากบ้านหลังนี้ มันไม่ได้ง่ายอย่างที่ รุจา คิดเอาไว้ กลับซ่อนปมอันน่ากลัวไว้อย่างมากมาย ที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked)

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) แนวสยองขวัญ ที่หาชมได้ที่ Netflix

นักแสดงนำ ภาพหวาด (Cracked)

ภาพยนต์เรื่องภาพหวาด (Cracked)ได้นักร้องชื่อดังอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล (วงทูพีเอ็ม – 2PM ค่าย เจวายพี -JYP) ศิลปินชาวไทย ที่ไปดังไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ มารับบทเป็น ทิม (พระเอก) ศิลปินที่เชี่ยวชาญเรื่องการซ่อมภาพเก่า โดยที่ “นิชคุณ” เคยร่วมแสดงในภาพยนต์ “น้องพี่ ที่รัก” ปี 2561 และ “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ปี 2555 และได้ “แพต” ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช นักแสดงที่สร้างชื่อมาจากซีรีส์ “ไอซียู พยาบาลพิเศษ เคสพิศวง” ปี 2559 รวมไปถึงซีรี่ส์ “เคว้ง” ปี 2562 และ “เสียดาย” ปี 2563 มารับบท รุจา (นางเอก) คุณแม่ยังสาว ที่ต้องเลี้ยงลูกสาวที่กำลังจะตาบอดเพียงคนเดียว นอกจากนั้นแล้ว ยังได้  “นีน่า” ณัฐชา เจสซิก้า พาโดวัน นักแสดงตัวน้อยวัย 4 ขวบ มารับบทเป็น “ราเชล” ลูกสาวที่กำลังจะตาบอดของ “รุจา” ภาพยนตร์สุดหลอน The Possession 2012 สยองขวัญ ที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง ภาพหวาด (Cracked) แนวสยองขวัญ

ภาพยนตร์ภาพหวาด (Cracked)เต็มเรื่อง

ภาพหวาด (Cracked) เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ (ความยาว 92 นาที) ที่มี 4 ประเทศร่วมกันสร้าง ( ไทย , เกาหลีใต้ , สิงคโปร์และ ไต้หวัน) โดยได้ ท็อป-สุรพงษ์ เพลินแสง (ผู้กำกับ บอดี้ ศพ19) มาเป็นผู้กำกับ ออกฉายไปแล้วช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 และสามารถรับชมแบบเต็มเรื่องได้ที่ Netflix