ภาพยนตร์ Fast and Furious พลาด 2 ฉากจบที่ดีที่สุดไป

ภาพยนตร์ Fast and Furious พลาด 2 ฉากจบที่ดีที่สุดไป

Fast and Furious เป็นภาพยนตร์แข่งรถที่สร้างความอิ่มเอมใจให้กับคนดูได้ไม่น้อยเพราะนอกจากเรื่องการแข่งรถแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแฝงเรื่องมิตรภาพและครอบครัวไว้ด้วย รีวิวหนังใหม่ โดยเรื่องราวเริ่มต้นจาก Brian O’Conner จะต้องไล่ล่าตามจับ Dominic Toretto แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นเพื่อนรักกันและ Brian ก็ได้แต่งงานกับ Mia น้องสาวของ Dom ทั้งคู่เริ่มทำภารกิจต่าง ๆ ด้วยกัน หนีการไล่ตามล่าของตำรวจ จนกระทั่งกลับมาร่วมงานกับตำรวจเพื่อจับผู้ร้าย เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นจนกระทั่ง Paul Walker ผู้ที่รับบทเป็น Brian O’Conner เสียชีวิตลง ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furiousต้องหยุดชะงัก แล้ววางแผนเนื้อเรื่องกันใหม่ จนในท้ายที่สุดเรื่องราวก็เดินทางมาถึง Fast and Furious9 ในที่สุด

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ Vin Diesel จะออกมายืนยันแล้วว่าFast and Furiousจะมีต่ออีก 2 ภาคและจะเป็นการปิดฉากอย่างสมบูรณ์ แต่จริง ๆ แล้วสามารถจะปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดได้ก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ด้วยรายได้ของหนังและเรื่องราวที่ยังคงไปต่อได้ทำให้เนื้อเรื่องอย่างไม่มีที่สิ้นสุดจนกระทั่งมีการประกาศว่า Fast and Furious11 จะเป็นภาคสุดท้ายนั่นเอง

 Fast and Furious พลาด 2 ฉากจบที่ดี

2 ฉากจบที่ดีที่สุดของ Fast and Furious

ฉากแรกอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Fast 5 ในภาพยนตร์เรื่องนี้กลุ่มของ Dominic Toretto เดินทางมารวมตัวกันที่ประเทศบราซิล เพื่อขโมยเงินของ Hernan Reyes นักการเมืองที่เป็นนายหน้าค้ายาเถื่อน โดยในที่สุดพวกเขาก็สามารถขโมยเงินทั้งหมดออกมาได้ ภาพยนตร์ Fast and Furiousไบรอันโอคอนเนอร์ถึงตัวจะไปแต่ความทรงจำยังคงอยู่ และทั้งหมดก็ได้แยกย้ายไปเพื่อใช้ชีวิตตามต้องการ

ภาพยนตร์ Fast and Furious

ฉากที่ 2 ก็คือการจากลาของ Brian O’Conner และ Dominic Toretto ในภาพยนตร์Fast andFurious7อย่างที่เรารู้กันว่าในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว Paul Walker ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทำให้ตอนจบของภาคนี้จะต้องมีการเขียนบทขึ้นมาใหม่ โดย Brian O’Conner และ Dominic Toretto ได้แข่งรถกันจนถึงทางแยก และทั้งคู่ก็ได้ออกเดินทางไปเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ Brian ได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ Mia และไม่หวนคืนกลับมาทำภารกิจที่เสี่ยงอันตราย ในฉากสุดท้ายก็มีเพลง See you again ที่ร้องโดย Wiz Khalifa และ Charlie Puth โดยเป็นการอุทิศให้กับ Paul Walker ที่ล่วงลับไปนั่นเอง

ภาพยนตร์แข่งรถ

จริง ๆ แล้วFast and Furiousสามารถจบเรื่องราวทั้งหมดลงในFast 5 และFast 7 ได้ แต่การที่เรื่องราวยังดำเนินต่อจนถึง Fast 11 อาจจะทำให้เราได้เห็นฉากจบที่สุดอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้ แล้วเราอาจจะได้เห็นการกลับมาของ Brian O’Conner อีกครั้งหลังจากที่เราได้เห็นรถของเขาในFast 9 มาแล้ว