แนะนําหนังแนวตลก ซีรี่ย์ Good Omens คำสาปสวรรค์ จาก amazon prime

แนะนําหนังแนวตลก ซีรี่ย์ Good Omens คำสาปสวรรค์ จาก amazon prime

ซีรี่ย์ Good Omens อีกหนึ่งเรื่องของซีรีส์ต่างประเทศ ที่น่าสนใจชื่อเรื่องว่าGood Omensเป็นซีรีย์ที่สามารถรับชมได้ผ่านบริการamazon prime video ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่าย หากสนใจแนะนำให้ดูรายละเอียดการใช้บริการจาก amazon โดยตรง 

ซีรี่ย์ Good Omens

ซีรี่ย์ Good Omens หนังแนวตลกแฟนตาซี ที่มีชื่อว่าคำสาปสวรรค์ สงครามวันสิ้นโลก

สำหรับความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้มาในแนวตลก และเสียดสีสังคม ซึ่งGood Omensในชื่อภาษาไทยนั้นชื่อว่าคำสาปสวรรค์ สงครามวันสิ้นโลก แต่ 2 ตัวละครเอก คือทูตสวรรค์และปีศาจจากนรก กับกลายเป็นคู่หูคู่ฮาเรียกได้ว่าทำเอาคนดูจิ้นกับตัวเอกทั้งสองคน แม้ว่าหนังจะไม่เน้นเทคนิค อะไรมาก แต่ถือว่าเดินเรื่องค่อนข้างไวและนักแสดงค่อนข้างจะเป็นธรรมชาติ ทำให้ซีรี่ย์Good Omensเรื่องนี้อยู่ในความสนใจของกลุ่มคอหนังต่างประเทศ 

หนังแนวตลก ซีรี่ย์ Good Omens คำสาปสวรรค์


นอกจากเรื่องราวจะชวนหัวแล้ว มุกตลกส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างที่จะทันสมัย ยกประเด็นต่างๆในสังคมของอเมริกันมาใส่ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว จึงทำให้ซีรี่ย์Good Omensเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสค่อนข้างดีและได้รับคะแนนโหวตจากกลุ่มนักวิจารณ์และกลุ่มคนดูผ่านเว็บไซต์ imdb สูงถึง 8.5 คะแนนก็ถือว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่มีน่าดูในช่วงวันหยุดยาวนี้ และเรารับประกันเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับซีรีย์Good Omensจากamazon prime แนะนำหนังน่าดูเรื่องนี้และนอกจากเนื้อหาจะมาในแนวตลกชวนหัว แล้วก็ยังมีแง่คิดที่น่าสนใจสอดแทรกอยู่ในหนังพอสมควรเพราะนำประเด็นต่างๆในยุคปัจจุบันมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจ รวมทั้งความเชื่อในเรื่องของวันสิ้นโลก ก็ถูกจับมาใส่ในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

หนังแนวตลก ซีรี่ย์ Good Omens

และยังทำเนื้อหาได้ทันสมัย รวมทั้งตัวละครต่างๆที่ใส่เข้ามาในเรื่อ งก็ถือว่าแต่ละบทนั้นลงตัวดูแล้วทำให้สนุกแม้ว่าบางช่วงอาจจะมีบางจุดที่ไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าสอบผ่านแต่อย่าคาดหวังกับเทคนิคพิเศษในเรื่องแม้ว่าจะเป็น หนังแนวตลกแฟนตาซี แต่เทคนิคนั้นไม่ทุ่มทุนสักเท่าไหร่แต่เนื้อหาโดยรวมถือว่าสอบผ่านมีหลายจุดที่ดูแล้วประทับใจ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงอยู่ในกระแสความนิยมตอนนี้จากกลุ่มคอหนังที่ใช้บริการของ amazon prime video