หนังครอบครัวน่าดู สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อการใช้เวลากับครอบครัว

หนังครอบครัวน่าดู สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อการใช้เวลากับครอบครัว

         หนังครอบครัวน่าดู เมื่อวันหยุดมาถึง ครั้นจะให้ออกไปหากิจกรรมทำกันข้างนอกตอนนี้ก็อาจจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคติดต่อต่าง ๆ อีกอย่างก็สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ดังนั้นการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวไม่จำเป็นจะต้องออกไปนอกบ้าน การดูหนังก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันกับครอบครัวได้ รีวิวหนังใหม่ โดยเลือกเป็นประเภทหนังครอบครัวที่สามารถดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าถึงการดูหนัง อีกทั้งไม่ต้องไปเช่าจากร้านเช้าหนังมาดู อยากดูเท่าไหร่ก็สามารถหาดูได้ตลอดเวลา โดยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและค้าหาหนังที่ต้องการเพียงแค่นี้ก็สามารถที่จะใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวในวันหยุดได้อย่างมีความสุขแล้ว และไม่เพียงแค่หนังครอบครัวเท่านั้นที่สามารถค้นหาได้จากอินเตอร์เน็ต การ์ตูน สารคดี ตลก นันทนาการต่าง ๆก็สามารถค้นหาจากอินเตอร์เน็ตได้ทุกอย่างเรียกได้ว่าแทบจะไม่ต้องไปโรงหนังให้สิ้นเปลืองเงินกันเลยทีเดียว

หนังครอบครัวน่าดู สำหรับวันหยุด

หนังครอบครัวน่าดู สามารถดูได้ทั้งบ้านมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้าง

  1. The Blind Side แม่ผู้นี้มีแต่รักแท้ เป็นเรื่องราวความรักของผู้เป็นแม่กับบุตรบุญธรรม ซึ่งแม่เป็นคนผิวขาว แต่ลูกชายบุญธรรมเป็นคนผิวดำ กับเรื่องราวชีวิตที่ทุกคนจะต้องจดจำเขาผู้นี้ไปตลอด ซึ่งด้วยความรักจากผู้เป็นแม่ที่ทำให้เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองจนทุกคนยอมรับได้
  2. Cheaper by the Dozen (2003) เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ผู้เป็นพ่อจะต้องดูแลลูกทั้งหมด 12 คน โดยลำพังเนื่องจากภรรยาจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ เขาจะมีวิธีการรับมือกับลูก ๆที่อยู่ในช่วงของวัยกำลังซนได้อย่างไร 3 หนังน่าดู ใช้เวลาดูแก้เบื่อ ที่ทำให้เรานั้นฆ่าเวลาได้ดีมาก ๆ ลองไปดูพร้อมกัน สนุกแน่นอน
  3. The Croods (2013) เป็นเรื่องราวการผจญภัยในโลกดึกดำบรรพ์ ซึ่งเป็นการ์ตูนที่สร้างเป็นหนังครอบครัวออกมาได้เป็นอย่างดี โดยเรื่องนี้จะสื่อให้เห็นวิถีการใช้ชีวิต และการดูแลปกป้องครอบครัวจากอันตรายทั้งปวงจนไปสู่จุดที่สำคัญที่สุด
  4. Brave เรื่องราวระหว่างเจ้าหญิงและผู้เป็นแม่ ที่มีความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ จนเจ้าหญิงทำให้ผู้เป็นแม่ต้องการเป็นคนต้องคำสาป แล้วเธอจะมีวิธีการช่วยเหลือแม่ของเธอได้อย่างไร
หนังครอบครัวน่าดู Brave

บางครั้งหนังครอบครัวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแบบที่มีคนแสดงเสมอไป อาจจะเป็นแบบการ์ตูน หรือแอนิเมชั่น ก็ได้เช่นกัน เพียงแค่ให้เนื้อเรื่องที่นำเสนอนั้นสามารถที่จะสื่อถึงความรักของคนในครอบครัวเพื่อที่เด็ก ๆจะได้รู้และสัมผัสกับความรักและความสัมพันธ์กันระหว่างครอบคัวให้ดียิ่งขึ้น