แจ็คผู้สยบยักษ์  JACK THE GIANT SLAYER หนังแนวแฟนตาซี อีกเรื่องที่มี ความสนุก ความตื่นเต้น

แจ็คผู้สยบยักษ์ JACK THE GIANT SLAYER หนังแนวแฟนตาซี อีกเรื่องที่มี ความสนุก ความตื่นเต้น

แจ็คผู้สยบยักษ์ JACK THE GIANT SLAYER หนังที่ถูกสร้างขึ้นจากผู้กำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้ที่มีประสบการณ์การสร้างหนังได้ดีเลยทีเดียว โดย ได้นำนักแสดงคือ นิโคลัส เฮาลต์
ผู้ที่มีผลงานหนังอย่างเช่นเรื่อง ซอมบี้ที่รัก, X-Men: Apocalypse, X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์, X-เม็นสงครามวันพิฆาตกู้อนาคต เป็นต้น โดย นิโคลัส เฮาลต์ เป็นนักแสดงที่แสดงบทบาทของตนได้ อย่างดีเยี่ยมโดยรวมถึงเรื่อง JACK THE GIANT SLAYER แจ็คผู้สยบยักษ์ ก็เช่นกัน

แจ็คผู้สยบยักษ์


JACK THE GIANT SLAYER แจ็คผู้สยบยักษ์ หนังที่หลายๆคนต้องชอบ

นับเป็น หนังแนวแฟนตาซี อีกเรื่องที่ผู้ ชอบมากๆด้วยเนื้อหาหนังดีแล้วกราฟฟิกต่างๆจัดว่าลงตัวมากๆและสวยอลังการสุดๆ สไตล์หนังก็จะอยู่ในช่วงสมัยก่อน ที่มีพระราชวังของกษัตริย์ต่างๆอยู่ แล้วเป็นหนังที่ออกแนวๆตำนานก็ว่าได้โดยจะมียักษ์อาศัยอยู่ใน เมืองบนฟ้าที่ สูงมากๆโดยพวกยักษ์ก็จะมีสังคมแบบกษัตริย์ปกครองประชาชนเหมือนกับพวกมนุษย์เลย หนังเรื่องนี้ความน่าตื่นเต้น ความมันส์ จะเริ่มมีตอนที่พวกมนุษย์ขึ้นไปสำรวจดูเมืองที่ยักษ์อาศัยอยู่

แจ็คผู้สยบยักษ์

โดยขึ้นไปได้ด้วย เมล็ดถั่วเขียวเพียงแค่เมล็ดเล็กๆปกติ แต่มันไม่ใช่เมล็ดถั่วเขียวธรรมดานะ
มันเป็นเมล็ดถั่วเขียวพิเศษ เพียง หากว่าเมล็ดถั่วเขียวนี้ได้โดนหรือได้สัมผัสกับน้ำ
ก็จะโตขึ้นอย่างรวดเร็วมากๆแถมยังโตขึ้นไปได้สูงเสียดฟ้า เลยก็ว่าได้
เพราะเหตุนี้พวกมนุษย์เลยได้หว่านเมล็ดถั่วเขียวลงไปในน้ำ เพื่อนที่จะให้มันโตแล้วจะได้ปีนไปยังเมืองบนฟ้าที่พวกยักษ์อาศัยอยู่ แต่ผมจะไม่เล่าต่อ เพราะผมอยากให้เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้รีบไปดูเลย ฮ่าๆ ผมบอกเลยว่าใครคอหนังเเนวแฟนตาซี จะชอบกับเรื่องนี้มากๆ
จริงๆก็มีหนังเรื่องนี้สร้างมานะ เเต่เป็นหนัง เก่าๆ พวกกราฟฟิกพวกซีจี
ยังไม่สวยอลังการเท่ากับหนังเวอร์ชั่นนี้แน่นอน อย่าลืมนะ เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ดู ก็รีบดู เลย ฮ่าๆ

แจ็คผู้สยบยักษ์


หากใครชอบหนังแนวแฟนตาซีหรือแนวตำนาน ก็อย่าพลาดนะครับ
มีเพื่อนบอกเพื่อนให้รีบมาดูหนังดีๆแบบ นี้ด้วยกัน หนังเรื่องนี้ก็นับเป็นหนังอีกเรื่องที่ผมโปรดมากคนแสดงก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยมสมกับบทบาทที่ตนได้ รับจริงๆครับ ก็จบไปแล้วกับการ REVIEW:JACKTHE GIANT SLAYER แจ็คผู้สยบยักษ์ หากเพื่อนๆคนไหน ได้รับชมหนังเรื่องนี้แล้วความรู้สึกที่ได้จากการรับชมหนังเรื่องนี้เป็นยังไงก็มาบอกกันด้วยนะครับ

ฝากกดติดตาม หนังแฟนตาซี หรือเว็บไซต์ หนังสุดมัน