Love Guaranteed (Netflix) หนังรักน่าดู ดูเพลิน ดูสบาย คอหนังห้ามพลาด..!

Love Guaranteed (Netflix) หนังรักน่าดู ดูเพลิน ดูสบาย คอหนังห้ามพลาด..!

Love Guaranteed หนังรักเบาสมองมาเอาใจแฟนหนังในช่วงวันหยุด กับภาพยนตร์เรื่อง Love Guaranteedซึ่งเนื้อหานั้นไม่ได้เน้นแค่ความรักแต่เพียงอย่างเดียว มีอะไรน่าสนใจในเรื่องนี้อยากรู้อ่านก่อน แล้วรับชมกันได้ทาง netflix

Love Guaranteed (Netflix) 1

Love Guaranteed ความรักรับประกันได้หรือไม่ ภาพยนตร์ดีๆจาก Netflix

สำหรับหนังเรื่องนี้ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ดูเพลิน ดูสบาย และได้นักแสดงชั้นนำอย่าง ราเชล ลีห์ คุก อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดัง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอายุ 41 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยสมวัยและอีกหนึ่งคนก็คือ เฮเธอร์ เกรแฮม อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังของอเมริกาเช่นเดียวกัน ที่กลับมาประชันบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้แ ละเจ้าตัวยังสวยปิ๊งในวัย 50  บอกได้เลยว่าแค่ชื่อดาราก็น่าสนใจแล้ว

Love Guaranteed (Netflix) หนังรักน่าดู

สำหรับเรื่องหานั้นLove Guaranteedจะเล่าถึงตัวเองเป็นทนายความ พร้อมเป็นเจ้าของสำนักงานเล็กๆที่รับว่าความในคดีต่างๆ แต่เธอก็มีปัญหาจะต้องหาวิธีแก้ไข ให้สำนักทนายความของเธอนั้นอยู่รอดแต่ก็เหมือนมีโชคมาช่วยเ พราะพระเอกเรื่องต้องการให้เธอว่าความ กับคู่กรณีที่เขาต้องการฟ้องร้องนั่นคือเว็บไซต์หาคู่ เพระเจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จจากการทำให้เขาต้องการที่จะเอาคืน เรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้น

Love Guaranteed หนังรักเบาสมอง

หนังไม่ได้เล่าแค่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเอกของเรื่องเท่านั้น แต่ยังมีมุมมองของปัญหาคนโสด การใช้บริการผ่านเว็บไซต์หาคู่ด้วย มีการจิกจัดเสียดสีสังคมสาวโสดหนุ่มโสดของอเมริกัน และการประชันบทบาทระหว่างทนายความทั้งสองฝั่ง ซึ่งบอกได้เลยว่าบทพูดค่อนข้างสนุก แต่ก็ยังมีมุขตลกน่าสนใจที่เข้าถึงได้ง่ายๆ ดูสนุกแม้ว่าหนังจะเดาทางได้ง่ายๆว่าจะออกมาในแนวไหน บทสรุปจะเป็นอย่างไรแต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าดูในช่วงวันหยุดยาวนี้ 

Love Guaranteed ความรักรับประกันได้หรือไม่


หากคุณต้องการรับชมภาพยนตร์ที่ดูเพลินดูสบายเนื้อหาไม่ดราม่าไม่เน้นเรทจัดหรือเน้นประเด็นหนักๆ เรื่องนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนรับประกันได้เลยว่าคุณจะสนุกไปกับLove Guaranteedภาพยนตร์ดีๆจากNetflix หากคุณสนใจอยากจะอ่านเรื่องย่อภาพยนตร์เรื่องดีๆมาแนะนำหนังน่าดูได้ทุกวัน สามารถติดตามอ่านกันได้ที่นี่  รับรองมีหนังดี ๆมาแนะนำประจำ

ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ รีวิว The End of the F***ing World ซีรีส์คุณภาพ