The Good Liar หนังรักที่มีฆาตกรรมเกี่ยวข้อง จากทาง Netflix

The Good Liar หนังรักที่มีฆาตกรรมเกี่ยวข้อง จากทาง Netflix

                The Good Liar หนังเด่นเรื่องล่าสุดจากทาง Netflix หากใครหลายๆ คนมองหน้าปกหนังแบบผ่าน คงจะต้องคิดว่านี่คือหนังรักของคนชราที่เจอพบกับรักแท้ในตอนบั้นปลายของชีวิต รีวิวหนังใหม่ ทุกคนคงจะฝันถึงเนื้อเรื่องที่โรแมนติค, การตามหาความรักของคนสองคนที่หามาทั้งชีวิตก็ไม่เจอ แต่กลับมาเจอในช่วงท้ายของชีวิต แต่เมื่อได้ดูแล้วทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกัน นี่ไม่ใช่หนังรักที่โรแมนติคเลย

The Good Liar หนังรักที่มีฆาตกรรม

            The Good Liar หนังรักที่ไม่โรแมนติค

                เรื่องราวของ The Good Liar หากมองเผินๆ จะดูเหมือนหนังรักทั่วๆ ไป แต่อย่างที่ได้เอ่ยไปในหัวข้อแรกว่าแท้จริงแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลย ทุกอย่างคือการหลอกให้คนดูตายใจ เพราะเนื้อเรื่องของ The Good Liar เล่าถึงหญิงชายหญิงคู่หนึ่ง ฝ่ายชายชื่อว่า รอย คอร์ทเนย์ เป็นนักต้มตุ๋นระดับมืออาชีพ แต่ภายนอกดูเป็นชายชราที่ใจดีไร้พิษสงใดๆ จนวันนึงเขาได้มาเจอกับ เบ็ตตี้ แม็คลีช สาวม่าย โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต จนมีการนัดเจอกัน โดย รอย นั้นหวังที่แค่จะสูบเงินจาก เบ็ตตี้ เหมือนอย่างที่เคยทำ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เขากลับตกหลุมรักเบ็ตตี้มากขึ้น และนั่นคือจุดเริ่มต้นของหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเขาเอง ขอแนะนำหนังน่าดู The Purge คืนอำมหิต หนังจิต ๆ แต่เนื้อหาน่าสนใจ แนวหนัง 18+

The Good Liar ทาง Netflix

            จากความรักกลายเป็นความระทึกขวัญ

            แน่นอนว่าหลังจากนั้นตัวหนัง The Good Liar ได้เปลี่ยนแนวการเดินเรื่องไปอย่างสิ้นเชิง รอย ยิ่งตกหลุมรัก เบ็ตตี้ มากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งเจอแต่ความระทึกขวัญมากขึ้นเท่านั้น สุดท้ายแล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันกับ The Good Liar ในส่วนของนักแสดงได้ Sir Ian McKellen มารับบทเป็น รอย คอร์ทเนย์ ส่วนคนที่มารับบทเป็น เบ็ตตี้ แม็คลีช ก็คือ เฮเลน เมียร์เรน ทั้งสองถือว่าทำผลงานเชือดเฉือนกันตลอดทั้งเรื่อง เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าดูจากทาง Netflix รับรองได้เลยว่าคนดูจะลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน