Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังกระตุกขวัญชั้นดีจาก Netflix

Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังกระตุกขวัญชั้นดีจาก Netflix

                Gone Girl เล่นซ่อนหาย ใครที่ชื่นชอบกับการดูภาพยนตร์, ซีรี่ส์ และการ์ตูน ใน Netflix จะรับรู้เป็นอย่างดีว่าในแอพพลิเคชั่นนั้นไม่ได้มีเพียงแค่หนังใหม่เท่านั้น แนะนำหนังน่าดู แต่ยังมีหนังเก่ามาให้ผู้ชมได้รับชมและคิดถึงวันวานอยู่เสมอ ซึ่งหนังเก่าที่เอามานั้นบอกได้เลยสนุกระดับ 5 ดาวและเป็นหนังที่แฟนๆ ภาพยนตร์ยังคงติดตามและหยิบมาดูเป็นบางครั้ง อย่างเช่นในเรื่อง “Gone Girl” หนังในปี 2014 ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่เปลี่ยนเป็นความระทึกขวัญกระตุ้มต่อมความกลัวได้เป็นอย่างดี

Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังกระตุกขวัญ

หนัง Gone Girl เล่นซ่อนหาย การตามหาภรรยาที่หายอย่างลึกลับ

                เรื่องราวของ Gone Girlเล่าถึงสามีภรรยาคู่หนึ่ง โดยสามีชื่อว่า นิก ดันน์ และภรรยาชื่อ เอมี่ ดันน์ เขาทั้งคู่ย้ายบ้านจากมหานครนิว ยอร์ค มาใช้ชีวิตอยู่ที่ มิสซูรี่ เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจและหน้าที่การงาน และนั่นส่งผลกระทบถึงชีวิตของทั้งสองคนที่ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด และการย้ายมาอยู่ในที่ใหม่, สภาพแวดล้อม, สังคมแห่งใหม่ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนแทบจะพังทลายลงไปในทันที จนกระทั่งมาถึงวันครบรอบแต่งงาน อยู่ดีๆ เอมี่ ภรรยาของ นิก ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครพบเจอเธอ รวมถึงไม่มีเบาะแสใดๆ เลย แน่นอนผู้ต้องสงสัยรายแรกคือนิก ทำให้นิกต้องออกค้นหาความจริงว่าแท้จริงแล้วภรรยาของเขาหายไปไหนกันแน่ เตรียมพบกับภาพยนตร์ระทึกขวัญ gerald’s game เกมกระตุกขวัญที่คอหนังไม่ควรพลาด

หนัง Gone Girl เล่นซ่อนหาย การตามหาภรรยา

            การค้นหาความจริงแบบพลิกไปมา

                Gone Girlได้รับคำชมในระดับหนึ่งในเรื่องของการวางพล็อต หนังทำให้คนดูได้ลุ้นระทึกไปทุกฉากว่าสุดท้ายแล้วจะจบลงอย่างไร (ในสปอยบอกว่านางเอกโรคจิตมาก) เนื้อหาในเรื่องมีการางแผนอย่างสลับซับซ้อนสำหรับคนที่ไม่เคยดูหนังแนวสืบสวนหาความจริงมาก่อนอาจจะรู้สึกสงสัยกับบางฉากที่เกิดขึ้นได้ แต่สำหรับคนที่ติดตามหนังแนวนี้บ่อยๆ อาจจะเดาเนื้อเรื่องได้ไม่ยากนัก ตัวหนังได้ โรซามุนด์ ไพค์ มารับบทเป็น “เอมี่ ดันน์” และได้ดาราชายชื่อดังอย่าง เบน เอฟเฟล็ค มารับบทเป็น “นิก ดันน์” เลยทำให้หนังมีความน่าสนใจมากขึ้นกว่า สำหรับใครที่อยากจะค้นหาความจริงกับเรื่อง Gone Girl สามารถรับชมได้แล้วใน Netflix