ซีรีส์จีนโรแมนติกกำลังภายในแห่งปี หอสดับหิมะ

ซีรีส์จีนโรแมนติกกำลังภายในแห่งปี หอสดับหิมะ

หอสดับหิมะ หรือ Snow Listening Tower ซีรีส์จีนโรแมนติกกำลังภายในที่มีไม่มากในตลาดตอนนี้ และได้รับความนิยมอย่างมากในจีนอีกเรื่องหนึ่งเลย

ซีรีส์จีนเรื่องหอสดับหิมะนี้เล่าเกี่ยวกับประมุขหอสดับหิมะ เซียวอี้ฉิง ชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์และเก่งกาจอย่างหาตัวจับได้ยาก ทว่ากลับป่วยด้วยโรคลึกลับ กับ ซูจิ้งหรง หญิงสาวที่บิดาถูกสังหารด้วยน้ำมือพรรคบูชาจันทร์ ได้เติบโตขึ้นอย่างงดงามและรักอิสระดั่งดอกกุหลาบป่า ในช่วงเวลาที่ยุทธภพปั่นป่วนจากน้ำมือของพรรคบูชาจันทร์ที่มุ่งแผ่ขยายอิทธิพล โดยมีเซียวอี้ฉิงประมุขหอสดับหิมะเป็นขวากหนามสำคัญ

หอสดับหิมะ

หอสดับหิมะ ซีรีส์จีนโรแมนติกกำลังภายในเรื่องนี้ดูสมบูรณ์ขึ้นได้อย่างมาก

หอสดับหิมะเป็นซีรีส์จีนอีกเรื่องที่รีเมคขึ้นมาจากต้นฉบับดั้งเดิมที่เป็นหนังสือนิยาย (ขณะนี้ยังไม่มีแปลไทย) และถึงแม้จะเป็นซีรีส์ที่ดำเนินไปบนฉากหลังของบรรยากาศจีนโบราณ แต่หอสดับหิมะก็เป็นเรื่องราวที่มีความแตกต่างจากซีรีส์จีนโบราณเรื่องอื่น ๆ อยู่พอสมควรโดยทั้งเรื่องไม่ได้มีแก่นหลักเป็นความรัก-ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกและนางเอก แต่เรื่องหอสดับหิมะนี้เล่าอยู่บนแก่นการต่อสู้ช่วงชิงกันในยุทธภพ เล่าเรื่องบุญคุณ ความแค้น ความรัก ในรูปแบบของจีนกำลังภายในและมีการเสริมกลิ่นอายของความโรแมนติกเล็ก ๆ ลงไป

หอสดับหิมะ ซีรีส์จีน

ขึ้นชื่อว่าเป็นนิยายกำลังภายใน ที่ขาดไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งก็คือ “ฉากบู๊” หรือฉากต่อสู้ ที่ซีรีส์จีนอย่างหอสดับหิมะได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูอย่างหนาหูว่าเป็นซีรีส์จีนที่วางฉากการต่อสู้ออกมาได้ดี ได้อารมณ์ และใส่ใจในรายละเอียดอย่างมากจนกลายเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเรื่องนอกเหนือไปจากแก่นแกนและการเล่าเรื่องที่ชวนติดตาม ช่วยเติมเต็มให้ซีรีส์จีนโรแมนติกกำลังภายในเรื่องนี้ดูสมบูรณ์ขึ้นได้อย่างมาก

ซีรีส์จีนโรแมนติก หอสดับหิมะ

ตัวซีรีส์หอสดับหิมะเป็นซีรีส์จีนขนาดยาวมาตรฐานแบบ 56 ตอนจบ และด้วยความยาวของตอนแบบมาตรฐานที่ราว ๆ ตอนละ 45 นาที ทำให้การดูเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบต้องใช้เวลากว่า 42 ชั่วโมง แต่เชื่อเถอะว่าด้วยความน่าติดตาม การขมวดปมของเรื่อง รวมถึงบรรยากาศและตัวนักแสดงเองจะช่วยทำให้ 42 ชั่วโมงนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเป็น 42 ชั่วโมงที่คุ้มค่ากับการเสียไปอย่างแน่นอน และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เหมาะจะดูในช่วงหยุดยาวนี้มาก ๆ ไม่ลองไม่รู้!

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจซีรี่ส์ ภูติพิทักษ์ดูดวิญญาณออกปากวิญญาณร้ายไปกับหมอผีสาว