5 อันดับ เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง ที่พาคุณอินขั้นสุดไปกับบทหนัง

5 อันดับ เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง ที่พาคุณอินขั้นสุดไปกับบทหนัง

สียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง หากใครที่สายฟังเพลงและกำลังมองหาเพลงสนุกๆ ที่จำทำให้คุณอินกับหนังมากขึ้นวันนี้เราเลยจะมาเสนอ 5 อันดับเพลงสุดเพราะจากหนังดังให้ฟังกันรับรองได้ว่าคุณจะอินไปกับทุกเรื่องที่ได้ฟังเสียงเพลง

เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง 1

เสียงเพลง เพราะ ๆ จากหนังดัง 5 เรื่องที่มีเสียงดนตรีและเพลงรักสุดโรแมนติก

อันดับ 5 SING ร้องจริงเสียงจริง

หนังการ์ตูนอนิเมชั่น แนวมิวสิคคัล ที่ว่าด้วยเรื่องราว ของโปรดิวเซอร์ ผู้ที่ตั้งใจจะจัดทำโรงละคร จึงได้เปิดรับสมัคร คนที่มีความสามารถมากมาย ที่จะพาคุณอินและขนลุกไปกับ การแสดงโชว์ที่ไม่อาจนึกถึงได้ ทั้งภาพ และเนื้อเรื่อง โดยเฉพาะ เสียงเพลงสุดซึ้งจากการแสดงหากใครพร้อมจะระเบิดความมันส์ ไปกับการ์ตูนสไตล์ การโชว์ แล้วอย่าลืมไปหามารับชมกันได้เลยครับ

เพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง

อันดับ 4 Begin Again เพราะรัก คือเพลงรัก

หนังแนว โรแมนติก-ชีวิต ว่าด้วยเรื่องราว ของ สาวที่มีเสียงร้องและการเล่นดนตรีเป็นเอกลักษณ์ และโปรดิวเซอร์มือทอง แต่ชีวิตของทั้งคู่กับไปได้ไม่ดีนัก เพราะฝ่ายนึง อกหัก ฝ่ายหนึ่งตกงาน แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้โคจรมาพบกันจึงเกิดประกาย เป็นเพลงรักสุดโรแมนติกที่ทำให้คุณ อินจนน้ำตาไหล หากใครอยากรู้ว่าความรักและเพลงรัก มันจะอินแค่ไหน ก็สามารถไปหารับชมกันได้เลยครับ

เสียงเพลงเพราะจากหนังดัง

อันดับ 3 Music and Lyrics สี่ห้องใจนี้ มีแต่เธอ

หนังรักโรแมนติก จากเสียงเพลงเพราะๆ ที่พาคุณอินขั้นสุด ไปกับบทหนังว่าด้วย เรื่องราวของ นักร้องเพลงป๊อป ที่ชีวิตกำลังตกอับ ที่ได้นักดนตรี เจ้าเสน่ห์พร้อมเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ที่เชิญให้เขากลับมาแต่งเพลง และบันทึกเสียงอีกครั้ง แต่ทว่าความสัมพันธ์ ของทั้งคู่ เริ่มใกล้ชิด สนิทสนมกัน ทั้งบนเปียโน และล่างเปียโน ใครอยากรู้ว่าความรักของทั้งสอง จะอินและซึ้งแค่ไหน ก็ไปดูกันได้เลยครับ

เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดังHappy Feet

อันดับ 2 Happy Feet เพนกวินกลมปุ๊ก ลุกขึ้นมาเต้น

การ์ตูนอนิเมชั่นแนว มิวสิคคัลสุดน่ารัก ในดินแดนยิ่งใหญ่แห่งจักรพรรดิเพนกวิน เป็นที่ ที่ เพนกวินน้อยทุกตัวต่างมีเสียง อันไพเราะและเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัว แต่ทว่าไม่เสมอไป เพราะมีเพนกวินน้อยตัวนึง ไม่สามารถร้องเพลงได้ แต่เขากลับมีพรสวรรค์ ในการเต้น หากใครพร้อมที่จะผจญภัย และสนุกไปกลับเนื้อเรื่อง ความน่ารัก เสียงเพลง และจังหวะ ของดนตรี ก็สามารถไปรับชมกันได้เลยครับ

เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง

อันดับ 1 La La Land นครดารา

หนัง รัก ชีวิต สไตล์มิวสิคัล ว่าด้วยเรื่องราวของ เมืองที่เต็ม ไปด้วย ความฝัน และชีวิตจริง หนังว่าด้วยเรื่องราวของ หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ นักแสดงสาวดาวรุ่ง หนังสะท้อนให้เห็นถึงว่า ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ควรรับมือกับมันอย่างไร หากใครพร้อมที่จะ ล่าความฝัน และหลงไหลไปกับเนื้อเรื่อง ภาพ เสียง การแสดงแล้ว ก็ไปหารับชมกันเลยยย

สามารถติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
หนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจLove Guaranteed (Netflix) หนังรักน่าดู ดูเพลิน ดูสบาย